(VFO.VN) Vừa mới đây, Honor vừa công bố số liệu về tốc độ tăng trưởng kinh tế trong nửa đầu năm 2018 với mức tăng trưởng kinh doanh 150% về doanh thu trên toàn thế giới.
Trong vòng 3 tháng, hãng đã bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10. Honor hướng đến mục tiêu trở thành Top 3 các thương hiệu điện thoại trên toàn cầu trong vòng 5 năm tới. Vào tháng 05/2018, Honor đã vượt mặt Apple tại thị trường Nga để trở thành hãng smartphone thứ 2 về doanh số, sau khi chỉ xếp thứ 3 trong 13 tháng trước đó.
Chỉ trong vòng nửa đầu năm 2018, thương hiệu Honor cũng tăng trưởng nhanh với doanh thu tăng 300% tại Ấn Độ, 200% ở Anh và 500% ở Tây Ban Nha. Honor 10 đạt kỷ lục điện thoại flagship bán chạy nhất từ trước đến nay trên hệ thống bán hàng trực tuyến Shopee ở Malaysia. Tại thị trường Châu Âu, Honor 10 đã trở thành smartphone bán chạy thứ 2 trên hệ thống bán hàng trực tuyến và vị trí thứ 6 trong danh mục các smartphone bán chạy ở mức giá từ 300-400 Euro vào tháng 5 tại Pháp.
Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường GfK, tại Nga, Honor 10 nằm trong Top 5 các smartphone bán chạy nhất tại thị trường và tại Đức, Honor 10 đã vượt doanh thu 100% so với Honor 9 khi được bán ra. Hiện tại, Honor đang mở rộng thị trường ở nhiều nước trên thế giới tại Đông Nam Á, Trung Đông và Mỹ Latinh. Nhiều sản phẩm đến từ Honor đã được ra mắt trong năm nay ở các thị trường như: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Singapore, Ai Cập, Pakistan, Mexico và Colombia.
Tham khảo thêm:
BinhDa (Tuấn Hà) - Nguồn: TCBC
Trong vòng 3 tháng, hãng đã bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10. Honor hướng đến mục tiêu trở thành Top 3 các thương hiệu điện thoại trên toàn cầu trong vòng 5 năm tới. Vào tháng 05/2018, Honor đã vượt mặt Apple tại thị trường Nga để trở thành hãng smartphone thứ 2 về doanh số, sau khi chỉ xếp thứ 3 trong 13 tháng trước đó.
Chỉ trong vòng nửa đầu năm 2018, thương hiệu Honor cũng tăng trưởng nhanh với doanh thu tăng 300% tại Ấn Độ, 200% ở Anh và 500% ở Tây Ban Nha. Honor 10 đạt kỷ lục điện thoại flagship bán chạy nhất từ trước đến nay trên hệ thống bán hàng trực tuyến Shopee ở Malaysia. Tại thị trường Châu Âu, Honor 10 đã trở thành smartphone bán chạy thứ 2 trên hệ thống bán hàng trực tuyến và vị trí thứ 6 trong danh mục các smartphone bán chạy ở mức giá từ 300-400 Euro vào tháng 5 tại Pháp.
Theo số liệu từ hãng nghiên cứu thị trường GfK, tại Nga, Honor 10 nằm trong Top 5 các smartphone bán chạy nhất tại thị trường và tại Đức, Honor 10 đã vượt doanh thu 100% so với Honor 9 khi được bán ra. Hiện tại, Honor đang mở rộng thị trường ở nhiều nước trên thế giới tại Đông Nam Á, Trung Đông và Mỹ Latinh. Nhiều sản phẩm đến từ Honor đã được ra mắt trong năm nay ở các thị trường như: Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Philippines, Singapore, Ai Cập, Pakistan, Mexico và Colombia.
Tham khảo thêm:
BinhDa (Tuấn Hà) - Nguồn: TCBC
- Chủ đề
- 150% doanh thu honor nửa đầu năm 2018