HP chính thức ra mắt Trung tâm Trải nghiệm (X-Hub) tại Đông Nam Á

(vfo.vn) Ngày 21/01/2022, HP chính thức ra mắt Trung tâm Trải nghiệm HP (X-Hub) tại Kuala Lumpur, Malaysia nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm O2O (online-to-offline: mô hình kết hợp cửa hàng trực tuyến và cửa hàng thực tế) liền mạch.

HP-Experience-O2O.jpg

Với Trung tâm Trải nghiệm (X-Hub), HP sẽ hợp nhất trải nghiệm bán lẻ trên toàn khu vực Đông Nam Á với cửa hàng flagship thực tế tại Kuala Lumpur, Malaysia, kết nối 82 cửa hàng trực tuyến trải khắp Malaysia, Indonesia, Philippines và Singapore (hiện tại), và Thái Lan, Việt Nam (từ tháng 3).

Cửa hàng flagship này được thành lập thông qua sự hợp tác với Thunder Match Technology Sdn Bhd - Nhà bán lẻ công nghệ lớn nhất Malaysia. Trong khi đó, hệ thống trực tuyến được hỗ trợ bởi đối tác thương mại trực tuyến trong khu vực Shopee – với buổi ra mắt độc quyền vào tháng 2 tới – và Lazada.

Thông qua sáng kiến này, người tiêu dùng trực tuyến sẽ có cơ hội trò chuyện cùng HP Live Advisors – nhóm các chuyên gia tại X-Hub để lắng nghe những tư vấn bằng ngôn ngữ địa phương qua các cuộc gọi video trực tiếp và tính năng gửi tin nhắn. Đồng thời, người tiêu dùng cũng có thể theo dõi các buổi livestream ra mắt sản phẩm mới của HP trong Phòng trưng bày thực tế ảo HP Virtual Showroom.

Khách hàng tại cửa hàng thực tế ở Malaysia sẽ được tương tác trực tiếp với sản phẩm tại ‘Test Drive’ – không gian mô phỏng các tình huống và hoạt động trong đời thường với toàn bộ ứng dụng công nghệ từ HP và các đối tác. Đồng thời, người tiêu dùng có thể lựa chọn các dịch vụ cá nhân hóa như khắc và in tùy chỉnh, cũng như kết nối với HP Live Advisors tại cửa hàng thực tế hoặc trực tuyến để được giải đáp thắc mắc về sản phẩm ngay lập tức.

Nền tảng cho trải nghiệm trực tiếp và trực tuyến là hệ thống trưng bày sản phẩm mang tính tương tác cùng với phòng trưng bày thực tế ảo, giúp người tiêu dùng hiểu thêm về các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tại HP.

Tại HP, chúng tôi hiểu rằng các lựa chọn công nghệ thông minh ngày càng cần thiết hơn trong kỷ nguyên làm việc và giải trí kết hợp như hiện tại, khi người tiêu dùng chuyển đổi linh hoạt giữa môi trường trực tiếp – trực tuyến”, ông David Tan - Giám đốc Kênh và Nguồn Cung cấp HP Khu vực Châu Á cho biết. “Với Trung tâm Trải nghiệm HP Experience Hub, chúng tôi đang nỗ lực phát triển hành trình mua sắm đa kênh hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm siêu cá nhân và liền mạch cho mỗi khách hàng. Với sự nhất quán trong tương tác trực tuyến và trực tiếp, mục tiêu của chúng tôi là mang đến những trải nghiệm hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng, hỗ trợ quyết định mua sắm, mang đến cho họ sự yên tâm đối với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của HP”.

Cửa hàng flagship HP X-Hub tọa lạc tại trung tâm bán lẻ Pavilion Bukit Jalil (Tầng 4), Kuala Lumpur, Malaysia.​

Thông tin được cung cấp bởi HP

 
  • Chủ đề
    hp x-hub trung tâm trải nghiệm đông nam á
  • Top