Huawei chính thức ra mắt bộ ba đồng hồ thông minh Watch GT 3 mới tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 23/11/2021, Huawei chính thức ra mắt bộ ba đồng hồ thông minh Watch GT 3 mới đều chạy nền tảng HarmonyOS 2.1, bao gồm: phiên bản 46mm và 42mm; Watch GT Runner.

hinh-3b917fe76bd344225.jpg

Watch GT 3 có thiết kế hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển từ chiếc đồng hồ truyền thống với những công nghệ đến từ Huawei. Watch GT 3 series lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên với mục tiêu tạo nên phong cách thời thượng và thân thiện với người dùng.

Watch GT 3 phiên bản 46mm có thiết kế tối giản và gọn nhẹ. Cụ thể, nếu không có dây đeo, Watch GT 3 46mm nặng 42.6g với độ dày tổng thể 11mm; phiên bản 42mm có trọng lượng 35g với độ mỏng tổng thể là 10.2mm[*]. Cả hai phiên bản đều hứa hẹn mang lại cho người dùng trải nghiệm đeo thoải mái hơn trong mọi vận động.​
hinh-56b8b86275a74979a.jpg

Huawei cho biết Watch GT 3 46mm có thời lượng pin lên đến 14 ngày, trong khi Watch GT 3 42mm cũng đạt mức 7 ngày, áp dụng tần suất sử dụng thông thường, mang lại cho người dùng trải nghiệm suốt cả ngày dài.

Watch GT 3 bố trí núm xoay có phản hồi xúc giác, nhận dạng cử động ngón tay với độ chính xác cao. Với giao diện được thiết kế mô phỏng như bàn cờ, sản phẩm cho phép thao tác di chuyển và thu phóng tự do hơn. Mặt đồng hồ luôn hiển thị (AODs) và tùy chỉnh giúp dễ dàng truy cập dữ liệu vận động hoặc ứng dụng chỉ bằng cách nhấc cổ tay.

Đây là thế hệ đầu tiên của dòng GT được xây dựng trên nền tảng HarmonyOS 2.1, giúp duy trì bố cục thiết kế thống nhất với các sản phẩm HarmonyOS khác và cho phép người dùng trải nghiệm các tính năng tương tác như trên chiếc điện thoại thông minh.​
hinh-7.jpg

Watch GT 3 tích hợp năm hệ thống vệ tinh: GPS + Beidou + GLONASS + Galileo + QZSS. Trong đó, GPS, Beidou và GLONASS là hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu, và QZSS là hệ thống định vị vệ tinh độc lập do Nhật Bản phát triển, chủ yếu bao phủ toàn bộ khu vực Đông Nam Á. Watch GT 3 còn được tích hợp chip định vị GNSS 5 hệ thống băng tần kép có khả năng chống nhiễu rất tốt.

Thiết bị có tốc độ tìm kiếm nhanh và độ chính xác của quỹ đạo chuyển động cao, giúp ghi lại mọi hoạt động của người dùng. Sau khi hoàn thành đường chạy, GPS sẽ tự động tạo lộ trình chạy. Theo đó, người dùng có thể chia sẻ lộ trình chạy với bạn bè trên ứng dụng Huawei Health. Watch GT 3 còn hỗ trợ điều hướng ngoại tuyến chính xác. Trong trường hợp bị lạc, người dùng có thể bật Điều Hướng Quay Lại và trở về điểm xuất phát theo hướng dẫn trên Watch GT 3.

Năm nay, Watch GT 3 sở hữu công nghệ theo dõi nhịp tim Huawei TruSeen 5.0+ và PPG 5.0 mới giúp tăng cường độ chính xác khi theo dõi nhịp tim và chỉ số SpO2, cải thiện hơn so với thế hệ trước. Watch GT 3 còn có thể theo dõi sức khỏe ngay cả trong các tình huống nhịp tim thay đổi nhanh như chạy nước rút, bơi và nhảy dây. Thiết bị này cũng cung cấp các tính năng theo dõi giấc ngủ, căng thẳng... để quản lý sức khỏe người dùng đầy đủ hơn.

Watch GT 3 có khả năng ghi lại và phân tích dữ liệu tập luyện của người dùng. Thiết bị có hơn 100 chế độ tập luyện từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Watch GT 3 được tích hợp nhiều tính năng (công nghệ) khác như AI Running Coach.​
hinh-44854ca810b0d5c45.jpg

Watch GT 3 có thể kết nối với smartphone Huawei, các điện thoại thông minh Android khác và iOS. Bên cạnh đó, người dùng có thể thực hiện quản lý sức khỏe trên ứng dụng Huawei Health như theo dõi dữ liệu tập luyện, theo dõi nhịp tim...

Trong sự kiện ra mắt Watch GT 3 phiên bản 46mm và 42mm, Huawei cũng công bố Watch GT Runner dành cho dân chạy chuyên nghiệp. Watch GT Runner có thời lượng pin dài và các thuật toán tiết kiệm pin hiệu quả. Sản phẩm sở hữu thiết kế chất liệu gốm rất nhẹ, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Ngoài ra, Watch GT Runner cũng có các tính năng hỗ trợ sức khỏe và thể chất khác.​

Tham khảo: Huawei

[*] Trọng lượng và kích thước thực tế của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo cấu hình, quy trình sản xuất và phương pháp đo lường.
**** Cá nhân người đăng bài nghĩ rằng bệnh nhân hoặc những người dùng cần thiết bị đo đạc nhịp tim và độ bão hòa oxy trong máu (SpO2)... đạt mức chính xác nhất có thể tham khảo các thiết bị y tế chuyên dụng đã đạt được chứng nhận từ bộ Y tế (cơ quan có thẩm quyền).
 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    42mm 46mm harmonyos 2.1 huawei watch gt 3
  • Top