Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch mới tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 21/03/2023, Huawei chính thức ra mắt bộ đôi đồng hồ thông minh (smartwatch) WATCH Buds và WATCH GT Cyber tại thị trường Việt Nam, với các điểm cải tiến về cả thiết kế lẫn tính năng.

Huawei WATCH Buds

WATCH Buds là chiếc đồng hồ thông minh 2 trong 1 đầu tiên của Huawei sở hữu thiết kế thân đồng hồ kèm nắp bật từ tính, bên trong chứa một cặp tai nghe không dây nhỏ gọn. Tai nghe nam châm từ tính cho phép người dùng có thể dễ dàng gắn hoặc tháo tai nghe khỏi đồng hồ.​
Huawei-WATCH-Buds.jpg

Phần vỏ WATCH Buds được bằng thép có khả năng chống ăn mòn cao. WATCH Buds sở hữu màn hình công nghệ AMOLED, kích thước 1.43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixel. Mặt kính cong 3D, phần núm điều khiển được khắc 710 đỉnh mặt cắt kim cương, tạo hiệu ứng ánh kim bắt mắt. Dây đeo sản phẩm được làm từ da nguyên tấm mang lại sự thoải mái cũng như phong cách thanh lịch.​
Huawei_WATCH_Buds.jpg

Huawei cho biết tai nghe bên trong WATCH Buds kích thước nhỏ hơn 50%, tiết kiệm không gian hơn 90% so với tai nghe truyền thống. Tai nghe này cho khả năng kháng nước “nhẹ” thông qua việc đạt chuẩn IP54. WATCH Buds có khả năng chống ồn, tích hợp nhiều công nghệ. Cả hai tai nghe đều có thiết kế trụ hình bát giác giống nhau, hỗ trợ công nghệ Nhận dạng thích ứng tân tiến. Công nghệ này cho phép tự động chuyển đổi tai nghe trái và phải, mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

WATCH Buds còn được tích hợp Điều khiển cảm ứng trên vành tai. Công nghệ này bao phủ tai nghe, vành tai và khu vực phía trước tai, cho phép người dùng truy cập nhiều tính năng chỉ bằng cách chạm vào tai, giúp phạm vi nhận diện cảm ứng rộng và chính xác hơn. Chạm đúp để trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, phát hoặc tạm dừng một bài hát. Chạm ba lần để bật hoặc tắt khử tiếng ồn. Người dùng còn có thể tùy chỉnh các thao tác chạm theo mong muốn trong phần hỗ trợ cài đặt.

WATCH Buds được trang bị màng loa phẳng toàn dải từ tính, công nghệ Triple Adaptive EQ. Huawei còn cho biết tai nghe được trang bị 2 mic chống ồn chủ động cuộc gọi AI, có thể phân biệt âm vang giọng nói trong xương của người dùng với tiếng ồn xung quanh để loại bỏ tạp âm trong cuộc gọi, đảm bảo chất lượng cho cuộc đàm thoại. Chế độ Nhận biết khuếch đại âm thanh có thể giúp người dùng chú ý đến môi trường xung quanh trong khi đeo tai nghe.

Về các tính năng sức khỏe, WATCH Buds có thể phát hiện độ bão hòa oxy trong máu, theo dõi nhịp tim TruSeen 5.0+ và theo dõi giấc ngủ. WATCH Buds hỗ trợ 80 chế độ thể thao, trong đó có 10 chế độ thể thao chuyên nghiệp, bao gồm: chạy ngoài trời, chạy trong nhà, đi bộ ngoài trời, đi bộ trong nhà, đạp xe ngoài trời, đạp xe trong nhà, nhảy dây... WATCH Buds trang bị GPS giúp định vị khi tập luyện thể thao và tìm kiếm tai nghe. Ngoài ra, người dùng có thể nhận và trả lời tin nhắn nhanh ngay trên đồng hồ. Huawei cũng cho biết WATCH Buds có thể đạt thời lượng pin 3 ngày cho một lần sạc đầy ở chế độ thường và đến 7 ngày ở chế độ tiết kiệm năng lượng.

Huawei WATCH GT Cyber

WATCH GT Cyber - đồng hồ thông minh đầu tiên có thể tháo rời vỏ khung. Sản phẩm sử dụng thiết kế khóa kiểu đẩy, cho phép dùng hai ngón tay để chuyển đồng hồ sang vỏ khung mới. Với nhiều phiên bản vỏ khung đồng hồ cùng khả năng tháo rời và thay đổi nhanh, người dùng có thể biến đổi diện mạo WATCH GT Cyber bằng cách giữ phần viền khung, nhấn vào thân máy, biến hóa phong cách mới trong tích tắc.​
Huawei_WATCH_GT_Cyber.jpg

Tại thị trường Việt Nam, Huawei ra mắt WATCH GT Cyber với 2 phiên bản Hiện Đại và phiên bản Thể Thao, với 4 loại vỏ khung độc quyền để người dùng lựa chọn: Đen vàng, Đen bóng đêm, Xám không gian, Vàng bình minh. Dây đeo của sản phẩm được làm từ cao su cao cấp, mang lại sự thoải mái hơn khi đeo suốt thời gian dài.

WATCH GT Cyber còn cung cấp nhiều chủ đề và mặt đồng hồ. Người dùng có thể tạo các mặt đồng hồ từ ảnh chân dung, chế độ kính vạn hoa hoặc chụp ảnh theo kiểu trang phục của họ. Theo đó, WATCH GT Cyber sẽ tạo mặt đồng hồ theo phong cách của người dùng.​
Huawei-WATCH-GT-Cyber.jpg

WATCH GT Cyber có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn 5ATM. Thiết bị cũng đạt độ bền ở cấp độ chuẩn quân đội (vượt qua 16 bài kiểm tra chuẩn quân đội, bao gồm khả năng chịu nhiệt, chống sốc, chống nhiễm bẩn chất lỏng...).

WATCH GT Cyber trang bị hơn 100 chế độ thể thao, bao gồm chạy, đạp xe, bơi lội, trượt tuyết và các chế độ tập luyện chuyên nghiệp khác. Thiết bị cũng có 5 hệ thống định vị. WATCH GT Cyber hỗ trợ sạc ngược không dây, công nghệ TruSleep 3.0 (theo dõi giấc ngủ) và TruSeen 5.0+ (theo dõi nhịp tim 24/7), bên cạnh việc có thể đo nồng độ oxy trong máu SpO2[*] và những tính năng còn lại gần như tương tự một số mẫu đồng hồ thông minh khác hiện nay.

Thông tin giá bán – khuyến mãi (quảng cáo)

Ngày 24/03/2023 Huawei ra mắt WATCH GT Cyber tại thị trường Việt Nam, bao gồm hai phiên bản Hiện Đại Màu Vàng Đen và phiên bản Thể Thao Đen Bóng Đêm với giá niêm yết lần lượt 6.490.000 đồng và 5.990.000 đồng. Trong thời gian từ ngày 24/03 - 06/04/2023, khách hàng được khuyến mãi giảm giá 500.000 đồng trên giá niêm yết và tặng kèm một vỏ khung đồng hồ trị giá 999.000 đồng.

Ngày 31/03/2023, Huawei ra mắt WATCH Buds tại thị trường Việt Nam, với giá niêm yết 10.990.000 đồng. Trong thời gian từ ngày 31/03 - 06/04/2023, sản phẩm được khuyến mãi giảm ngay 1 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm quà trị giá 1 triệu đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi Huawei

Thông tin chú thích từ trang Huawei [*] Độ bão hòa oxy (SpO2) là lượng huyết sắc tố bão hòa oxy so với tổng lượng huyết sắc tố trong máu, hay nói cách khác là nồng độ oxy trong máu. Đồng hồ sẽ tự động phát hiện mức SpO2 khi đứng yên. Sản phẩm này không phải là thiết bị y tế, do đó dữ liệu và kết quả giám sát chỉ mang tính chất tham khảo, không được sử dụng làm cơ sở cho chẩn đoán hoặc điều trị y tế.
 
  • Chủ đề
    kinh tế số lazada thương mại điện tử
  • Top