Huawei chính thức ra mắt tai nghe chống ồn FreeBuds 3 tại Việt Nam với giá 4.290.000 VNĐ

(VFO.VN) Ngày 05/12/2019, FreeBuds 3 – mẫu tai nghe earbuds âm thanh nổi không dây hoàn toàn với chip Kirin A1 độc quyền chính thức được Huawei công bố tại thị trường Việt Nam.

01wAYoY.jpg

Sau Watch GT 2, FreeBuds 3 là sản phẩm thứ 2 tiếp nối cho hành trình hoàn thiện hệ sinh thái toàn diện của Huawei tại thị trường Việt Nam. FreeBuds 3 được thiết kế để đem lại cảm giác thoải mái khi đeo. So với các tai nghe khử ồn thông minh khác với thiết kế ôm tai (over-ear) hay nhét tai (in-ear), FreeBuds 3 là dòng earbuds được gài trong tai với thiết kế để phù hợp hơn với đường cong của ống tai con người. Thiết kế này làm giảm sự ngột ngạt, khó chịu và hiệu ứng chênh lệch áp suất, giúp tai nghe dễ đeo hơn.

FZb87Pd.jpg

FreeBuds 3 được đặt trong hộp sạc tròn, thiết kế để đặt vừa vặn trong túi và đặt gọn trong lòng bàn tay. Với kiểu dáng bo cong thân thiện, thiết kế mở tự nhiên, FreeBuds 3 cho cảm giác đeo thoải mái liên tục trong nhiều giờ. Ngoài kiểu dáng đẹp, FreeBuds 3 có thiết kế tối giản nhưng hiện đại, bao gồm hai lựa chọn màu sắc: Đen và Trắng với hoàn thiện bóng bẩy.

HI7dVIN.jpg

FreeBuds 3 có thiết kế Bionic được lấy cảm hứng từ độ cong tự nhiên của khoang thanh âm cá heo, thiết kế tập trung và hướng tới âm thanh. Khi kết hợp với khả năng nhét sâu vừa phải vào trong tai, điều này đem lại sự cải thiện về chất lượng âm thanh cho người nghe.

wx8Li5M.jpg

Chip Kirin A1 là bộ xử lý đầu tiên được Huawei phát triển dành riêng cho thiết bị đeo nói chung và tai nghe nói riêng. Kirin A1 có thể xử lý các tác vụ phức tạp một cách hiệu quả, đóng gói nhỏ gọn trên kích thước 4.3mm x 4.4mm. Là chip cho thiết bị đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp Bluetooth 5.1, Kirin A1 cho khả năng kết nối dễ dàng và ổn định hơn. Kết hợp với thuật toán chọn lọc tín hiệu Bluetooth thế hệ mới của Huawei bằng công nghệ nhảy tần thích ứng thông minh trong môi trường truyền thông, chip có thể tự động xác định các dải tần bị ảnh hưởng bởi tín hiệu 2.4GHz (chẳng hạn sóng Wi-Fi) để chuyển sang kênh trống khác, qua đó đem đến khả năng chống nhiễu cao hơn.

Hex77Wo.jpg

Bluetooth đồng bộ tín hiệu kênh đôi của Huawei cho phép mang đến âm thanh nổi thực thụ đến tai nghe earbud không dây, kết nối với hai bên tai đồng thời nhưng hoạt động một cách độc lập. Công nghệ đồng bộ hóa hai kênh do Huawei tự phát triển cho phép hai tai nghe nhận trực tiếp các kênh âm thanh trái, kênh phải từ một thiết bị thông minh, đồng thời giao tiếp trực tiếp giữa thiết bị và hai tai nghe. Chế độ truyền đồng bộ hai kênh được Huawei tự phát triển được áp dụng vào FreeBuds 3 nhằm có thể mang đến độ trễ thấp ở mức 190ms.

Huawei đã phát triển Bộ xử lý tín hiệu âm thanh số cho chip Kirin A1 với tần số lên đến 356MHz. Thuật toán giảm tiếng ồn cuộc gọi 3A hoạt động theo thời gian thực, cho phép FreeBuds 3 giảm tiếng ồn môi trường một cách hiệu quả hơn. Người dùng chỉ cần chạm hai lần vào tai trái FreeBuds 3 để bật hoặc tắt tính năng khử ồn thông minh ANC.

Huawei cho biết màng loa dạng động (driver dynamic) kích thước 14mm độ chính xác cao, độ nhạy cao trong FreeBuds 3 được cân chỉnh để tất cả những chi tiết được khôi phục về nguyên bản. Một ống bass phức tạp được đặt khéo kéo trong mỗi tai nghe, đem lại âm thanh to hơn, mạnh mẽ hơn, đậm đặc và uy lực hơn.

Hộp của FreeBuds 3 hỗ trợ sạc không dây và có thể sạc bằng bộ sạc không dây hay sạc ngược không dây trên một số mẫu điện thoại hỗ trợ tính năng này. Với chip Kirin A1 tiêu thụ năng lượng thấp, FreeBuds 3 có thể phát nhạc liên tục bốn giờ với một lần sạc và tổng cộng lên tới 20 giờ khi kết hợp với bộ sạc trên hộp (dựa trên kết quả kiểm tra từ phòng thí nghiệm Huawei).

Ngày 22/12/2019, Huawei sẽ chính thức mở bán FreeBuds 3 tại Việt Nam với giá 4.290.000 VNĐ. Từ ngày 12 đến 21/12/2019, khách hàng có thể đặt mua Huawei FreeBuds 3 trước tại các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile, trang thương mại điện tử Lazada và hệ thống Cửa hàng trải nghiệm Huawei. Khi tiến hành đặt mua, khách hàng sẽ nhận được một phần quà công nghệ cực chất cùng chương trình trả góp 0%.

LWtdTnR.jpg


s68AjAC.jpg


ThFH4Ay.jpg


Aa4LDlQ.jpg

Tuấn Hà - VFO.VN
 
  • Chủ đề
    4.290.000 vnđ freebuds3 huawei kirin a1 tai nghe chống ồn
  • Thấy có vẻ như Huawei tự hào dòng chip Kirin A1 trên tai nghe chống ồn này mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn.
     
    Đang dùng tai nghe đi kèm bên trong hộp điện thoại có thể xem như miễn phí mà giờ đầu tư hơn 4.3 triệu đồng cho khoản phụ kiện này cảm thấy hơi sót tiền, trừ khi là giàu có và đam mê lắm thì mới nên rước.
     
    Có lẽ là dòng tai nghe này cải thiện vấn đề độ trễ thường thấy của dòng tai nghe Bluetooth.
     
    Tớ thấy tai nghe chống ồn Huawei nhìn sang thật, tính năng ok đó nhưng thấy có nét giống như bên tai nghe của Apple.
     
    Huawei ra thêm mẫu tai nghe chông ồn mới này sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập, hệ sinh thái của hãng.
     
    Tai nghe có giá bán gần bằng điện thoại luôn nên cũng đáng để suy ngẩm lắm cho việc mua hay không.
     
    Top