Huawei công bố đồng hồ thông minh cao cấp Watch 3 và Watch 3 Pro tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 21/07/2021, Huawei chính thức công bố đồng hồ thông minh cao cấp thế hệ mới Watch 3 Series tại thị trường Việt Nam.

HUAWEI_WATCH-3-Series.jpg

WATCH 3 Series là sự kết hợp giữa đồng hồ thông minh và thiết kế đồng hồ truyền thống. Watch 3 có thiết kế mặt đồng hồ kính cong 3D vát tròn ở các cạnh và phần khung viền dạng bóng hoàn thiện từ thép chống gỉ. Trong khi đó, Watch 3 Pro sở hữu kiểu dáng tròn truyền thống, mặt trước phủ kính sapphire tráng gương, tăng khả năng chống sốc, chống mài mòn, mang đến cho người đeo một phong thái chuyên nghiệp và sang trọng. Watch 3 Pro có khung được làm từ titan giúp đồng hồ nhẹ, bền và chịu nhiệt tốt, hài hòa về mặt thẩm mỹ.​
Huawei-Watch-3-Pro.jpg

Huawei Watch 3 Pro

Watch 3 Series trang bị màn hình cảm ứng AMOLED, kích thước 1.43 inch với độ phân giải 466 x 466 pixel, mật độ điểm ảnh đạt khoảng 326 ppi, hiển thị nội dung rõ nét. Người dùng dễ dàng điều khiển hai thiết bị này bằng màn hình cảm ứng, núm vặn ở cạnh hông và nút vật lý ở hướng 4 giờ bên phải. Xoay núm vặn này, người dùng có thể cuộn lên menu các ứng dụng trên màn hình, phóng to thu nhỏ chế độ xem và điều chỉnh âm lượng. Mặt lưng Watch 3 series được chế xuất từ gốm mềm mại giúp kiểu dáng bên ngoài cao cấp, tinh xảo, thân thiện với da tay người dùng và giảm dị ứng.

Watch 3 Series có nhiều tùy chọn mặt đồng hồ và dây đeo để người dùng cá nhân hóa đồng hồ thông minh của họ. Sản phẩm đi kèm 30 giao diện mặt đồng hồ đa dạng được cài đặt sẵn, bao gồm cả mặt đồng hồ hoạt hình sống động. Người dùng cũng có thể chọn lựa từ hơn 1.000 thiết kế có sẵn trên HUAWEI Watch Face Store hoặc tự cá nhân hóa các mặt đồng hồ hoạt hình riêng cho bản thân qua những video ngắn từ 5-10 giây đã quay từ điện thoại và biến mặt đồng hồ trở nên đặc biệt. Với một loạt các chủ đề sáng tạo và thú vị bao gồm công nghệ, game, video ngắn, mặt đồng hồ có thể được kết hợp với dây đeo silicon, da, thép không gỉ và titan để tạo ra phụ kiện ưng ý để đi cùng mọi trang phục.

Bằng cách kích hoạt dịch vụ eSIM trên điện thoại thông minh, người dùng Watch 3 Series có thể gọi điện, phát nhạc và tải xuống các ứng dụng vẫn không cần kết nối với điện thoại, trong khi vẫn sử dụng số điện thoại hiện tại của họ.

Người dùng cũng có thể sử dụng cuộc gọi MeeTime ngay trên hai phiên bản Watch 3 series để thuận tiện liên hệ với bạn bè và gia đình khi kết nối với điện thoại thông minh Huawei hoặc Huawei Vision S bất kỳ, chỉ bằng thao tác gõ nhẹ lên đồng hồ. Bằng một vài cử chỉ tay đơn giản, người dùng Watch 3 Series có thể nhanh chóng xử lý cuộc gọi đến theo như mong muốn của mình: nắm tay và thả tay ra để tiếp nhận cuộc gọi hoặc xoay cổ tay để tắt tiếng cuộc gọi.

Watch 3 Series tích hợp Trợ lý giọng nói cá nhân với tên gọi Celia. Celia được cài đặt trực tiếp trên sản phẩm và hỗ trợ thực hiện các cuộc gọi, điều khiển thiết bị và tìm kiếm thông tin hữu ích nhanh chóng. Ngoài ra, tính năng Voice Memo (Bản ghi nhớ bằng giọng nói) cũng được Huawei giới thiệu để ghi lại các thông tin quan trọng khi đang di chuyển.

Wagtch 3 Series cũng được cài đặt sẵn HUAWEI AppGallery, kho ứng dụng tự phát triển của Huawei hỗ trợ tải các ứng dụng như nghe nhạc, tập luyện, công cụ sử dụng hàng ngày, du lịch... của bên thứ ba.

WATCH 3 Series được trang bị vi xử lý kép, giúp cải thiện hiệu năng và xử lý cân bằng hơn. Kết hợp với thuật toán tiết kiệm năng lượng thông minh 3.0, đồng hồ có thể hỗ trợ tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất 24/7 trong nhiều ngày liên tục. Huawei cho biết Watch 3 có thời lượng sử dụng pin tới 3 ngày ở chế độ thông minh và 14 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin. Trong khi đó, Watch 3 Pro có thời lượng sử dụng pin lên tới 5 ngày ở chế độ thông minh và 21 ngày ở chế độ siêu tiết kiệm pin.​
Huawei_Watch-3.jpg
Huawei Watch 3

Huawei còn cho biết Watch 3 Series có khả năng bảo vệ quyền riêng tư dữ liệu của người dùng và tìm kiếm sự đồng ý rõ ràng của người dùng trước khi mọi dữ liệu nào được ghi lại. Mã hóa HTTPS bảo mật dữ liệu khi truyền, giúp người dùng yên tâm trong khi họ tận hưởng các lợi ích từ các tính năng thể dục và sức khỏe của Huawei.

WATCH 3 Series có thể đóng vai trò như một thiết bị quản lý sức khỏe & thể thao chuyên nghiệp hỗ trợ hơn 100 chế độ tập luyện với 19 chế độ chuyên nghiệp dành riêng cho các hoạt động thể thao trong nhà và ngoài trời, cũng như 85 chế độ tập tùy chỉnh với khả năng tự động phát hiện bài tập qua 6 kiểu tập luyện phổ biến nhất. Ngoài một loạt các chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe như nhịp tim, SpO2, giấc ngủ và áp suất, Watch 3 series hiện có thể theo dõi nhiệt độ da bằng cảm biến nhiệt độ mới. Nó cũng hỗ trợ chức năng phát hiện ngã và SOS để người dùng có thể giám sát và quản lý dữ liệu sức khỏe của họ trong thời gian thực.​
Huawei-Watch-3.jpg
Huawei Watch 3

Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam với các phiên bản:​
  • Huawei Watch 3 Pro giá có giá 12.990.000 đồng. Đặt trước từ ngày 22/07 đến 06/08/2021, ưu đãi 1 triệu đồng, nhận ngay 1 Freebuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Kênh phân phố Được phân phối tại: cửa hàng trải nghiệm Huawei online và offline, Lazada, Shopee, Tiki.​
  • Huawei Watch 3 phiên bản dây silicon có giá 9.990.000 đồng, phiên bản dây da có giá 10.990.000 đồng. Đặt trước từ 22/07 đến 06/08/2021 nhận ngay 1 Freebuds 4i và voucher 200.000 đồng khi cài đặt ví VTC Pay. Được phân phối tại: cửa hàng trải nghiệm Huawei online & offline, Thế Giới Di Động, CellphoneS, FPT Shop, Lazada, Shopee, Tiki.​
Inforgraphic-Watch3.jpg

Toàn bộ nội dung bài viết được cung cấp bởi Huawei

 
  • Chủ đề
    huawei spo2 watch 3 watch 3 pro đồng hồ thông minh
  • Top