Huawei sẽ chuyển đổi khoảng 100 thiết bị Android sang hệ điều hành HarmonyOS

(vfo.vn) Vừa qua, Huawei công bố hệ điều hành HarmonyOS 2.0, đồng thời ra mắt máy tính bảng MatePad 2 and MatePad Pro 2, bên cạnh mẫu đồng hồ thông minh Watch 3|3 Pro.



Trong bài tin tức này, người viết chỉ đề cập riêng đến nội dung khoảng 100 thiết bị Android của Huawei sẽ được cài hệ điều hành HarmonyOS. Trong sự kiện ra mắt HarmonyOS 2.0 gần đây, Huawei sẽ cài sẵn hệ điều hành mới này cho hai mẫu đồng hồ và bộ đôi máy tính bảng ngay khi xuất xưởng, không có điện thoại.

Huawei có kế hoạch chuyển đổi khoảng 100 thiết bị (điện thoại và máy tính bảng) từ hệ điều hành Android sang HarmonyOS 2.0. Quý độc giả cần lưu ý, thời điểm ban đầu, Huawei chỉ áp dụng cho các thiết bị của hãng tại Trung Quốc. Chính vì vậy, các chủ nhân sở hữu thiết bị Huawei ở phương Tây (thị trường khác) cần phải chờ đợi thêm thời gian nữa. Tuy nhiên, Huawei không đề cập thời điểm các thiết bị ở thị trường nước ngoài sẽ được chuyển sang hệ điều hành mới.​
HarmonyOS-update-schedule-for-current-Huawei-devices-running-Android---in-China.jpg

Lộ trình cập nhật hệ điều hành HarmonyOS cho các thiết bị Huawei đang chạy Android (ở thị trường Trung Quốc)

The-full-schedule-of-Android-phones-and-tablets-that-will-get-a-HarmonyOS-update.jpg
Lộ trình đầy đủ của điện thoại và máy tính bảng Android sẽ nhận được bản cập nhật HarmonyOS

Về cách thức nhận HarmonyOS 2.0 (nếu đã đạt đủ các yếu tố như sản phẩm Android nằm trong danh sách thiết bị được hỗ trợ, thời gian, thị trường...), người dùng có thể đăng ký để tải hệ điều hành mới thông qua ứng dụng My Huawei và Huawei Club. (Nếu nhận được nguồn tin chính thức từ Huawei Việt Nam, vfo.vn sẽ đề cập nội dung chi tiết hơn và chính xác nhất về hệ điều hành HarmonyOS 2.0).

Quý độc giả có thể tham khảo toàn bộ sự kiện Huawei công bố hệ điều hành HarmonyOS 2.0, đồng thời ra mắt máy tính bảng MatePad 2 and MatePad Pro 2, bên cạnh mẫu đồng hồ thông minh Watch 3|3 Pro tại kênh chính thức của hãng dưới đây (phụ đề tiếng Anh).​

Tham khảo: GSMArena

 
  • Chủ đề
    harmonyos huawei
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,588
    Bài viết
    467,312
    Thành viên
    339,811
    Thành viên mới nhất
    Hoàng Mai
    Top