Hướng dẫn cách copy sheet trong excel sang file Excel khác 2007 2010 2013

Hướng dẫn cách copy sheet trong excel sang file Excel khác 2007 2010 2013 2016

Đôi khi làm việc trên nhiều văn bản với nhiều sheet các bạn có nhu cầu copy hoặc di chuyển 1 vài sheet nào đó sang 1 file excel khác hoặc di chuyển toàn bộ Sheet vào File excel thì có thể dễ dàng làm như sau.

Trước tiên các bạn cần mở cả 2 file chứa sheet cần copy và file cần di chuyển sheet vào ví dụ mình muốn copy Sheet1 của file vfo.vn1.xlsx sang file vfo.vn2.xlsx. Thì mở cả 2 file này lên sau đó click vào Sheet cần chuyển sau đó chọn Move or Copy...

copy-sheet-trong-excel-sang-file-khac.jpg

1 cửa sổ copy và di chuyển sẽ xuất hiện --> Chọn file muốn chuyển sang, ví dụ mình muốn chuyển sheet 1 từ file vfo.vn1.xlsx sang file vfo.vn2.xlsx và chọn OK

copy-nhieu-sheet-trong-excel-sang-file-khac.jpg

Sau đó các bạn tiến hàng sang file vừa được chọn và xem đã có sheet đó chưa nhé. Ở đây vì 2 sheet cùng tên nên nó sẽ hiển thị là Sheet1(2)

copy-sheet-trong-excel-2007-2010-2013.png

Tương tự các bạn có thể di chuyển các sheet khác trong file excel. Trong trường hợp có nhiều sheet trong 2 file excel các bạn muốn gộp lại thì có thể sử dụng các công cụ gop file excel online nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Nhiều bạn hỏi làm sao để copy sheet của file này sang file khác?
Bạn cứ làm đúng theo hướng dẫn ở trên, đọc kỹ, đó chính là copy sheet file này sang file khác rồi đó chứ không phải cùng 1 file

Trong trường hợp bạn copy bị thông báo là conflict?
Thì đổi tên sheet cần copy lại trước khi copy sang file khác

Xem thêm: Hướng dẫn cách tìm kiếm và thay thế trong Excel - Find and Replace
 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    copy sheet excel copy sheet excel sang file khac excel sheet
  • Thống kê

    Chủ đề
    102,806
    Bài viết
    470,635
    Thành viên
    340,596
    Thành viên mới nhất
    Chm
    Top