Khi soạn thảo các văn bản chuyên nghiệp thì việc tạo chú thích để giải thích ý nghĩa của 1 số từ, thuật ngữ là không thể thiếu và trong word thì tính năng này cũng được hỗ trợ khá hay tạo thuận lợi cho người sử dụng. Trong đó các bạn sẽ có 2 loại là Chú thích Endnote và chú thích Footnote
Để tạo chú thích các bạn vào References --> phần Footenote --> Bôi đen chữ hoặc đoạn text cần chú thích sau đó bấm Insert Footnote
Sau đó gõ ghi chú vào, khi rê chuột vào phần vừa bôi đen thì bạn sẽ thấy hiển thị
Rê chuột vào dòng chữ các bạn sẽ thấy hiển thị lên ghi chú, hoặc các bạn muốn xem tất cả các ghi chú có thể click vào Show Note để phần mềm hiển thị lần lượt các ghi chú
Ngoài ghi chú bạn cũng có thể tạo comment để giải thích
Xem thêm: Cách tạo và xoá comment trong word 2007 2010 2003 2013
- Footnote: Tạo chú thích ở cuối cùng phần Footer
- Endnote: Tạo chú thích ở cuối văn bản
Để tạo chú thích các bạn vào References --> phần Footenote --> Bôi đen chữ hoặc đoạn text cần chú thích sau đó bấm Insert Footnote
Sau đó gõ ghi chú vào, khi rê chuột vào phần vừa bôi đen thì bạn sẽ thấy hiển thị
Ngoài ghi chú bạn cũng có thể tạo comment để giải thích
Xem thêm: Cách tạo và xoá comment trong word 2007 2010 2003 2013