Hướng dẫn cách xóa mật khẩu file Excel, gỡ bỏ Password Excel 2007 2010 2013
Đặt password cho văn bản word, excel... là 1 cách tốt để bảo vệ văn bản của mình không bị người khác xem và lấy thông tin. Để an toàn thì các bạn nên đặt những password chứa nhiều ký tự bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự biệt. Tuy nhiên với những văn bản không cần thiết thì các bạn không nền đặt hoặc hãy xóa password file excel đi vì mỗi lần mở lên lại mất công nhập mật khẩu vào
Để xóa password excel cũng như Word các bạn có thể làm như sau. Trước tiên vào File hoặc Home đối với Excel 2007 và 2010
Trong phần Info chọn Protect Workbook --> Tiếp tục chọn Encrypt with Password
1 ô hiển thị password lên, các bạn chỉ việc xóa dòng chữ này để trống và chọn OK
KHi đó password sẽ được xóa bỏ khỏi file Excel, việc cuối cùng của bạn là nhấn Ctrl + S để lưu lại thiết lập lại. Có thể thử lại bằng cách tắt file Excel đi, sau đó mở lại xem có còn bắt nhập mật khẩu nữa không nhé
Đặt password cho văn bản word, excel... là 1 cách tốt để bảo vệ văn bản của mình không bị người khác xem và lấy thông tin. Để an toàn thì các bạn nên đặt những password chứa nhiều ký tự bao gồm cả chữ hoa, chữ thường, số và ký tự biệt. Tuy nhiên với những văn bản không cần thiết thì các bạn không nền đặt hoặc hãy xóa password file excel đi vì mỗi lần mở lên lại mất công nhập mật khẩu vào
Để xóa password excel cũng như Word các bạn có thể làm như sau. Trước tiên vào File hoặc Home đối với Excel 2007 và 2010
Trong phần Info chọn Protect Workbook --> Tiếp tục chọn Encrypt with Password
1 ô hiển thị password lên, các bạn chỉ việc xóa dòng chữ này để trống và chọn OK
KHi đó password sẽ được xóa bỏ khỏi file Excel, việc cuối cùng của bạn là nhấn Ctrl + S để lưu lại thiết lập lại. Có thể thử lại bằng cách tắt file Excel đi, sau đó mở lại xem có còn bắt nhập mật khẩu nữa không nhé