Hướng dẫn kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung Galaxy S3 s4 s5 s6 edge, galaxy note 4 5 qua IMEI online bảo hanh may tinh bang samsung
Nếu bạn mua điện thoại Samsung Galaxy chính hãng thông qua các cửa hàng thì có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như bảo hành vì không còn phải lo lắng mua phải hàng giả, hàng dựng cũ kém chất lượng. Tuy nhiên cũng không vì thế mà điện thoại Samsung chính hãng không bị hỏng. Việc hỏng hóc có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau, trong đó có cả lỗi của nhà sản xuất. Khi đó bạn có thể mang điện thoại của mình đi bảo hành để được sửa chữa và thay thế linh kiện tốt nhất.
Hạn bảo hành của điện thoại Samsung sẽ được tính trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, nên bạn có thể kiểm tra thông qua hộp hoặc thông tin hóa đơn mua hàng nếu còn giữ. Còn trong trường hợp bạn không còn giữ các hóa đơn đó thì cũng có thể an tâm vì có thể kiểm tra bằng nhiều cách khác nhau mà Samsung hỗ trợ.
Trước tiên các bạn cần xác định được số IMEI điện thoại Samsung của mình bằng cách check IMEI thông qua thông tin trên vỏ hộp, kiểm tra bằng thông tin trong máy, chạy mã SSID.
1. Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng tin nhắn
Sau khi biết được số IMEI để biết được thời hạn bảo hành của thiết bị mình bạn soạn tin nhắn
Ví dụ soạn
1 tin nhắn sẽ được gửi về với thông tin bảo hành của điện thoại từ ngày đầu tiên tới ngày kết thúc.
2. Gọi điện thoại tư vấn
Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin bảo hành và lỗi của điện thoại mình có được bảo hành không, thay thế linh kiến bao nhiêu... có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam qua số điện thoại:
để được tư vấn chi tiết. Các bạn cũng có thể hỏi thêm các trung tâm bảo hành của Samsung gần mình nhất hoặc xem thông qua trang web:
Hạn bảo hành của điện thoại Samsung sẽ được tính trong vòng 12 tháng kể từ ngày mua, nên bạn có thể kiểm tra thông qua hộp hoặc thông tin hóa đơn mua hàng nếu còn giữ. Còn trong trường hợp bạn không còn giữ các hóa đơn đó thì cũng có thể an tâm vì có thể kiểm tra bằng nhiều cách khác nhau mà Samsung hỗ trợ.
Trước tiên các bạn cần xác định được số IMEI điện thoại Samsung của mình bằng cách check IMEI thông qua thông tin trên vỏ hộp, kiểm tra bằng thông tin trong máy, chạy mã SSID.
1. Kiểm tra thời hạn bảo hành bằng tin nhắn
Sau khi biết được số IMEI để biết được thời hạn bảo hành của thiết bị mình bạn soạn tin nhắn
và gửi tới tổng đài miễn phí 6060Số IMEI của máy
Ví dụ soạn
sau đó gửi tới số 6060355455232478955
1 tin nhắn sẽ được gửi về với thông tin bảo hành của điện thoại từ ngày đầu tiên tới ngày kết thúc.
2. Gọi điện thoại tư vấn
Nếu bạn muốn biết thêm về thông tin bảo hành và lỗi của điện thoại mình có được bảo hành không, thay thế linh kiến bao nhiêu... có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của Samsung Việt Nam qua số điện thoại:
- 1800-588-889
- (08)-38 213213
để được tư vấn chi tiết. Các bạn cũng có thể hỏi thêm các trung tâm bảo hành của Samsung gần mình nhất hoặc xem thông qua trang web:
Mã:
http://www.samsung.com/vn/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION