Intel Tech Camp đã được tổ chức tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 24/09/2022, sự kiện Intel Tech Camp lần đầu tiên do Intel tổ chức tại Việt Nam đã chính thức khai mạc với sự góp mặt của hơn 21 nhãn hàng công nghệ và 11 đại lý.

intel-tech-camp.jpg

Sự kiện Intel Tech Camp diễn ra trong hai ngày 24/09 và 25/09/2022 trong thời gian từ 9 giờ 30 đến 21 giờ 00 tại Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM). Sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu lớn trong ngành công nghệ, từ mảng máy tính, nhiếp ảnh cho đến thể thao điện tử. Khách tham quan khi đến với triển lãm sẽ được trải nghiệm những công nghệ mới nhất từ Intel, cùng các thương hiệu và các đối tác bán lẻ khác.

Intel Tech Camp sẽ có những buổi thảo luận chuyên đề về sáng tạo nội dung; lễ hội cosplay và hai giải đấu Thể thao Điện tử. Tại sự kiện, đại diện của Intel đã chia sẻ về chuẩn Intel EVO và vai trò của chuẩn này trên thị trường laptop hiện nay. Ngoài ra, Intel cũng giới thiệu dòng sản phẩm xử lý đồ họa rời (GPU) với Intel Arc A380 là sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam, mang thêm sự lựa chọn cho các game thủ và nhà sáng tạo nội dung.

Intel dành hai khung thời gian để tổ chức trận chung kết của hai bộ môn Valorant và League of Legends theo khuôn khổ Intel Gamer Days. Ngoài sự kiện chính Intel Tech Camp, Intel Việt Nam cũng đồng hành cùng Microsoft, Lenovo và Western Digital tổ chức giải chạy Intel Tech Fun Run 2022. Với mục tiêu tạo ra một sân chơi lành mạnh để lan tỏa tinh thần thể thao và những giá trị nhân văn tốt đẹp, toàn bộ vé bán của chương trình sẽ được quyên góp vào quỹ Hỗ trợ trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 do tổ chức Saigon Children’s Charity quản lý.​

Thông tin được cung cấp bởi Intel

 
  • Chủ đề
    intel tech camp
  • Top