(VFO) Vừa qua, OPPO Experience Store (Cửa hàng Trải nghiệm) đầu tiên tại Hải Phòng được ra mắt, mang đến dịch vụ chính hãng tốt hơn cho người dùng tại khu vực miền Bắc, bên cạnh hai cửa hàng trải nghiệm hiện có ở Hà Nội.
Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp OPPO nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Với thiết kế hiện đại, không gian mở và mới mẻ, bố cục đa dạng, trang thiết bị tiện nghi, OPPO Experience Store sẽ mang đến dịch vụ cao cấp hơn cho người dùng OPPO tại Việt Nam.
Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, các OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-Fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.
Tại các OPPO Experience Store, khách hàng còn được tận tay trải nghiệm các dòng flagship cũng như những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn hiếm gặp. Tất cả nhằm biến OPPO Experience Store trở thành một điểm đến thú vị và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh máy hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm các sản phẩm mới nhất.
Tính đến tháng 12/2020, với cửa hàng mới nhất khai trương tại trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, OPPO hiện sở hữu 9 OPPO Experience Store cùng với hơn 45 OPPO Service Club (Trung tâm bảo hành chính hãng) trên cả nước. Định hướng trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
Cửa hàng trải nghiệm chính hãng thứ 9 của OPPO toạ lạc tại Tầng 3, trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Với không gian hiện đại, thoải mái cùng các tiện ích dịch vụ cao cấp, OPPO Experience Store sẽ là điểm đến thú vị cho khách hàng của hãng tại Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc.
Theo: OPPO
Mô hình trung tâm trải nghiệm sản phẩm giúp OPPO nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Với thiết kế hiện đại, không gian mở và mới mẻ, bố cục đa dạng, trang thiết bị tiện nghi, OPPO Experience Store sẽ mang đến dịch vụ cao cấp hơn cho người dùng OPPO tại Việt Nam.
Bên cạnh không gian trưng bày rộng rãi, các OPPO Experience Store cung cấp mọi tiện ích như dịch vụ sửa chữa nhanh 1 giờ, khu nghỉ ngơi có kết nối Wi-Fi, khu sạc nhanh 3.0, hỗ trợ kiểm tra máy và cài đặt phần mềm, vệ sinh máy và dán kính cường lực miễn phí. Người dùng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến chiếc điện thoại của mình, từ các linh kiện và phụ kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng không gian chờ tiện nghi.
Tại các OPPO Experience Store, khách hàng còn được tận tay trải nghiệm các dòng flagship cũng như những chiếc điện thoại phiên bản giới hạn hiếm gặp. Tất cả nhằm biến OPPO Experience Store trở thành một điểm đến thú vị và yêu thích của người dùng, dù là để sửa chữa, bảo hành, vệ sinh máy hay chỉ đơn thuần là trải nghiệm các sản phẩm mới nhất.
Tính đến tháng 12/2020, với cửa hàng mới nhất khai trương tại trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, OPPO hiện sở hữu 9 OPPO Experience Store cùng với hơn 45 OPPO Service Club (Trung tâm bảo hành chính hãng) trên cả nước. Định hướng trong năm 2021, OPPO sẽ nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm lên 15 cửa hàng, tập trung tại các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.
Cửa hàng trải nghiệm chính hãng thứ 9 của OPPO toạ lạc tại Tầng 3, trung tâm Aeon Mall Hải Phòng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng. Với không gian hiện đại, thoải mái cùng các tiện ích dịch vụ cao cấp, OPPO Experience Store sẽ là điểm đến thú vị cho khách hàng của hãng tại Hải Phòng và các tỉnh phía Bắc.
Theo: OPPO