Ngày 05/05/2025, Kingston chính thức khởi động chiến dịch "Built on Commitment" tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (APAC).
Nguồn tin Kingston cho biết: "Điểm nhấn của chiến dịch là Biệt đội Cam kết (Commitment Squad), đại diện cho các giá trị cốt lõi của Kingston và tạo điều kiện cho người dùng tự tin sáng tạo, giải trí, và đổi mới".
Nguồn tin Kingston còn cho biết Biệt đội Cam kết đại diện bốn cam kết của Kingston, qua đó hiện thực hóa những giá trị truyền thống và khai phá tiềm năng để phục vụ người dùng". Theo đó, biệt đội Cam kết bao gồm: Hiệu suất; Chất lượng; Độ tin cậy; Dịch vụ.

Ông Kevin Wu - Phó Chủ tịch Kinh doanh/Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) - chia sẻ: “Tại Kingston, cam kết không chỉ là lời nói suông, nó định hình bản sắc của chúng tôi và thúc đẩy mọi hoạt động, từ đổi mới sáng tạo cho đến trải nghiệm khách hàng. Thông qua chiến dịch “Built on Commitment” và giới thiệu “Biệt đội Cam kết”, chúng tôi đang củng cố những giá trị cốt lõi và tạo điều kiện để người dùng bứt phá giới hạn, khám phá những tiềm năng mới”.
Kingston đang triển khai chiến dịch toàn diện trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương với sự góp mặt của Biệt đội Cam kết. Người dùng (khách hàng) có thể theo dõi các chương trình ưu đãi và chuỗi hoạt động sôi động trên Kingston Technology và trên các nền tảng mạng xã hội trong thời gian tới.
Nguồn: Kingston
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: