Kinh nghiệm phân tích và lựa chọn Keywords đạt hiệu quả cao

Phân tích từ khóa

- Sử dụng Google Suggest dựa trên Google hoặc Iseo

Google suggest (GS) : hiển thị các từ khóa liên quan đến từ khóa bạn tìm đây là tiện ích tìm kiếm thông minh, dựa vào SG bạn có thể biết được từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều.

4.png


Đây là các từ khóa có người dùng search cao nhất

- Sử dụng phần mềm phân tích từ khóa ở đây mình xài iSeo. Trước khi đi vào phân tích bạn hãy xác định các từ khóa chính.

VD : ve may bay, ve may bay gia re, ve may bay tet là các từ khóa chính

3.png


Sử dụng google suggest trên iseo nhập từ khóa cần phân tích, ở đây tôi sẽ từ chính “ve may bay” + “di” để seach ra tất cả đường đi mà người dùng có khả năng tìm kiếm cao

2.png

Sắp xếp các từ khóa chính và liên quan hợp lý

Bí quyết lựa chọn key hiệu quả

- Sử dung Google Trends để dự đoán xu hướng tìm kiếm từ khóa từ người dùng

1.png


Biểu đồ phân tích xu hướng tìm kiếm trong quá khứ và dự đoán trong tương lai


Từ các phân tích từ khóa từ Google Trend chúng ta sẽ có kế hoạch đẩy từ khóa lên đúng thời điểm nhằm đạt lượt truy cập và doanh thu cao.

- Từ mà không xuất hiện trên google suggest không phải là không có người truy cập, có thể từ không xuất hiện này sẽ giúp tỷ lệ mua hàng của bạn là 100% hoặc là 0%

VD: tôi gõ “mua iphone gia re” với địa điểm ở xa tôi sẽ không đi , và tôi gõ “mua iphone gia re tai hcm” hay “mua iphone gia re duong le hong phong” các từ khóa có từ 8 từ trở xuống là phù hợp nhất đối với đối tượng tìm kiếm.

Nguồn: protextlink.com​

 
vẫn đề này thì mọi người đều biết rồi bạn ak, dù sao cũng thank bạn đã chia sẻ
thêm một chút nữa là bạn vào google Ad xem lưu lượng truy cập của từng từ khóa quá đó biết mức độ cạch tranh của từng từ khóa
 
Em thấy mọi người hưỡng dẫn đk tài khoản ahref mua chung để phân tích hiệu quả lắm.
 
Top