Sao 1 thời gian sử dụng, xe các bạn sẽ có một tình trạng là côn không còn bắt như trước nữa thêm cái nữa là xe hơi ăn xăng hơn trước thì bạn hãy suy nghĩ ngay đến bộ nồi xe mình thì Hôm nay Vforum xin giới thiệu với anh em cách để thay bố nồi cho exciter 5 số cũng như những xe côn tay khác. (bố nồi mòn rồi , thay thôi)
Lưu ý: cách thay nồi này bạn nào thấy mình có kinh nghiệm về xe máy hoặc biết về xe cũng như nguyên lý này nọ thì hãy làm nhé. nếu bạn không rành mà làm thì mình nghĩ sẽ có những điều đáng tiết xảy ra (hư thật đấy không đùa đâu @@! ) nhưng mình khuyến cáo các anh em nên ra thợ cho chắc nhé
Trong thời gian quan sát mình đã nghiên cứu và có chút ít kinh nghiệm làm nồi xe Exciter :gian:
Đầu tiên tất nhiên là tháo lốc nồi:
Tháo nắp lọc nhớt nè
Tiếp theo là tháo giò đạp nè.
Tháo lốc nồi
Sau khi tháo lốc nồi và tháo luôn loxo nồi và lá bố ( lúc nãy có chụp tháo bố mà ko biết sao về nhà hình đó ko có )
Ở đây mình chơi bố nồi Shark nha ( bố nồi và lá thép) giá 650k
Xếp lá sắt và bố nồi vô theo tuần tự: Bố nồi rồi tới lá sắt...cuối cùng là bố nồi theo chuẩn xen kẻ 6 lá bố, 4 lá sắt Shark
Sau khi xếp xong, lá bố ngoài cùng nha, ae lưu ý.
Gắn chuông nồi vô nè, AE lưu ý khúc này quan trọng nha, phải cho chuông vừa khít với các lá bố, không đc lệch, hay lỏng...lúc đó chạy không đc đâu.
Tiếp theo mình chọn loxo nồi Spark nha giá 250k
Tháo bao rồi gắn 4 loxo như hình
Siết ốc vào 4 loxo nồi, chắc chắn nha.
Tiếp theo là canh nồi, khúc này quan trọng nha ae, canh cho côn cứng hay mềm tùy cảnh nhận của ae sao cho hợp lí nha.
Bước cuối cùng là lắp lốc nồi, nắp lọc nhớt...kết thúc chương trình.
Cảm nhận: nồi xe bắt nhanh, rất bóc nha, quá đã luôn, vô số buông côn là bóc đầu ( chém gió tí) kaka, xe ko còn cảm giác lì do cày lâu ngày nữa.
Tông thiệt hại: 900k chưa tính công thợ
Lưu ý: cách thay nồi này bạn nào thấy mình có kinh nghiệm về xe máy hoặc biết về xe cũng như nguyên lý này nọ thì hãy làm nhé. nếu bạn không rành mà làm thì mình nghĩ sẽ có những điều đáng tiết xảy ra (hư thật đấy không đùa đâu @@! ) nhưng mình khuyến cáo các anh em nên ra thợ cho chắc nhé
Trong thời gian quan sát mình đã nghiên cứu và có chút ít kinh nghiệm làm nồi xe Exciter :gian:
Đầu tiên tất nhiên là tháo lốc nồi:
Tháo nắp lọc nhớt nè
Tiếp theo là tháo giò đạp nè.
Tháo lốc nồi
Sau khi tháo lốc nồi và tháo luôn loxo nồi và lá bố ( lúc nãy có chụp tháo bố mà ko biết sao về nhà hình đó ko có )
Ở đây mình chơi bố nồi Shark nha ( bố nồi và lá thép) giá 650k
Xếp lá sắt và bố nồi vô theo tuần tự: Bố nồi rồi tới lá sắt...cuối cùng là bố nồi theo chuẩn xen kẻ 6 lá bố, 4 lá sắt Shark
Sau khi xếp xong, lá bố ngoài cùng nha, ae lưu ý.
Gắn chuông nồi vô nè, AE lưu ý khúc này quan trọng nha, phải cho chuông vừa khít với các lá bố, không đc lệch, hay lỏng...lúc đó chạy không đc đâu.
Tiếp theo mình chọn loxo nồi Spark nha giá 250k
Tháo bao rồi gắn 4 loxo như hình
Siết ốc vào 4 loxo nồi, chắc chắn nha.
Tiếp theo là canh nồi, khúc này quan trọng nha ae, canh cho côn cứng hay mềm tùy cảnh nhận của ae sao cho hợp lí nha.
Bước cuối cùng là lắp lốc nồi, nắp lọc nhớt...kết thúc chương trình.
Lưu ý: tuy lá sắt độ giúp nồi nó bắt nhưng mau mòn bố, hại bố lắm nha ae. cái này tùy ae chơi. (Bên phải là lá thép độ, có lỗ lỗ giúp nồi bắt lẹ, còn bên trái zin trơn)
Lưu ý: tuy lá sắt độ giúp nồi nó bắt nhưng mau mòn bố, hại bố lắm nha ae. cái này tùy ae chơi. (Bên phải là lá thép độ, có lỗ lỗ giúp nồi bắt lẹ, còn bên trái zin trơn)
Cảm nhận: nồi xe bắt nhanh, rất bóc nha, quá đã luôn, vô số buông côn là bóc đầu ( chém gió tí) kaka, xe ko còn cảm giác lì do cày lâu ngày nữa.
Tông thiệt hại: 900k chưa tính công thợ
VFO.VN
Sửa lần cuối: