LANEIGE hợp tác cùng Samsung ra mắt phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn

(vfo.vn) LANEIGE hợp tác cùng Samsung giới thiệu phấn nước NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn. Bộ đôi NEO Cushion Phantom Violet phiên bản giới hạn và Galaxy Buds Pro hứa hẹn là món quà có thể tôn lên nét đẹp cũng như sự tự tin của người phụ nữ hiện đại.

LANEIGE-hp-tac-cung-Samsung-Galaxy-Buds-Pro-ra-mat-phien-ban-phn-nuc-NEO-Cushion-Phantom-Violet-phien-ban-gii-han.jpg

Trong lần hợp tác này, NEO Cushion Phantom Violet sẽ mang màu sắc của Galaxy Buds Pro. Samung cho biết hai sản phẩm có sự tương đồng về tính năng. Theo đó, NEO Cushion có thể chống trôi, kiềm dầu và mồi hôi, trong khi Galaxy Buds Pro mang lại khả năng hạn chế âm thanh từ bên ngoài với tính năng khử tiếng ồn. Phantom Violet đang sở hữu hai cải tiến tối ưu có thể mang lại một bộ sưu tập tốt hơn.​
BudsPro_Cushion.jpg
Galaxy Buds Pro được tích hợp cùng ANC (Công nghệ chống ồn chủ động) thông minh, với khả năng lọc tiếng ồn lên đến 99%. Thiết bị tích hợp mỗi bên tai một loa trầm 11mm và một loa bổng 6.5mm. Galaxy Buds Pro cho khả năng kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX7. Thiết bị cũng cho khả năng đeo khít tai hơn nhờ thiết kế công thái học cải tiến, thoải mái sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Samsung còn cho biết LANEIGE NEO Cushion là phấn nước bám màu mềm mượt với lớp nền lì nhưng tự nhiên như làn da thật, khả năng che phủ toàn diện, bền màu và chống trôi vượt trội. Thiết kế không viền hòa quyện cùng sắc hồng và xanh bạc hà nhẹ dịu có thể xem như điểm nổi bật của bao bì sản phẩm.

Bộ đôi sản phẩm sẽ xuất hiện duy nhất tại trang thương mại điện tử Shopee.vn từ ngày 20 đến 22/07 và từ 23/07/2021 tại Samsung.com/vn với giá bán lẻ đề nghị: 4.990.000 VNĐ và ưu đãi đặc biệt trị giá 1 triệu đồng.​

Theo: Samsung

 
  • Chủ đề
    laneige neo cushion phantom violet phấn nước phiên bản giới hạn samsung
  • Top