Lazada: Bản tin tháng 01 & 02 và hoạt động 03/2023

(vfo.vn) Dưới đây là bản tin Lazada, cung cấp các nội dung nổi bật tháng 01 & 02, đồng thời giới thiệu hoạt động của hãng diễn ra trong tháng 03/2023.



Buổi tối ngày 06/01/2023, Lễ trao giải Sản phẩm Công nghệ xuất sắc Tech Awards 2022 - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ do VnExpress tổ chức - đã được diễn ra. Ở hạng mục nền tảng TMĐT xuất sắc, Lazada đã vươn lên vị trí dẫn đầu và giành chiến thắng.

Ngày 07/02/2023 vừa qua, Tập đoàn Lazada chính thức khai mạc Lazada Run, giải chạy diễn ra ở 6 nước trong khu vực Đông Nam Á. Là sự kiện chạy bộ được tổ chức lần đầu tiên bởi một nền tảng thương mại điện tử trong khu vực, Lazada Run sẽ được khai mạc tại Việt Nam và lần lượt diễn ra tại các nước như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia. Giải chạy sẽ khép lại với vòng chung kết tại Singapore, nơi tranh tài của các cá nhân xuất sắc nhất ở từng quốc gia. Tại Việt Nam, Lazada Run sẽ diễn ra từ ngày 22/04/2022 đến ngày 23/04/2023 ở TP.HCM với các cự ly: 5km, 10km, 21km và 1,5km - Family Run.

Từ tháng 02/2023 tới 03/2023, Lazada đã triển khai chương trình Tuyển dụng thực tập sinh LazPrentice 2.0, hướng đến sinh viên tại 2 thành phố chính là TP.HCM và Hà Nội. Đây là năm thứ 2 Lazada tổ chức chương trình này và cũng là năm đầu tiên chương trình được tổ chức tại Hà Nội. Xuyên suốt chương trình LazPrentice 2.0, các hoạt động giúp nâng cao kỹ năng và trang bị kiến thức cho sinh viên được diễn ra thường xuyên. Sinh viên cũng có cơ hội đại diện tham gia sự kiện LazPrentice Big Showdown tại Singapore.

Ngày 10/02/2023 vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương tổ chức thành công hội thảo: “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”. Hội thảo được tổ chức nhằm chỉ ra các vấn đề quan trọng đối với nền kinh tế số tại Việt Nam trong bối cảnh mới, bao gồm cơ hội, thách thức, đồng thời đề xuất các định hướng và chính sách để phát triển kinh tế số hiệu quả. Tại hội thảo, Lazada cũng cho ra mắt cuốn Cẩm nang “Đóng gói hàng hóa hiệu quả, thân thiện với môi trường” dành cho nhà bán hàng trên sàn thương mại điện tử.​
Kinh-te-s-va-phat-trin-ben-vng---Co-hoi-va-thach-thc-trong-bi-canh-mi.jpg
Hội thảo: “Kinh tế số và phát triển bền vững: Cơ hội và thách thức trong bối cảnh mới”

Ngày 12/01/2023, LazMall Brand Awards, giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức, đã khép lại với 10 thương hiệu thắng giải được công bố. Năm nay, giải thưởng có tổng cộng 6 hạng mục vinh danh các thương hiệu có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất và 1 hạng mục do người tiêu dùng bình chọn. Trong khuôn khổ giải thưởng, từ ngày 09/01 đến 11/01/2023, các lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp đến văn phòng để công bố và trao tặng giải thưởng LazMall Brand Awards 2022 cho đại diện của 10 thương hiệu nói trên.

Trước tình hình nhà vườn tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây đang rơi vào cảnh khó khăn khi cam sành rớt giá, tồn đọng, vào ngày 15/02/2023 vừa qua, Lazada đã phối hợp cùng Foodmap triển khai đưa cam sành từ các nhà vườn lên sàn thương mại điện tử với giá chỉ 10.000 đồng/kg cam. Theo đại diện từ Lazada, toàn bộ doanh thu từ việc bán cam trên sàn sẽ được chuyển trực tiếp cho nhà vườn để chung tay cùng nông dân vượt qua khó khăn. Trong thời gian tới, Lazada cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nông dân và các doanh nghiệp tại địa phương chuyển đổi số hiệu quả, đồng thời sẽ mở thêm đa dạng nguồn hàng nông sản nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trên cả nước.

Từ ngày 16/02 đến 17/02/2023 vừa qua, Lazada Việt Nam đã tổ chức chương trình huấn luyện cho gần 40 nhà bán hàng đến từ 3 thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Đây là chương trình giúp đào tạo những kỹ năng và kiến thức liên quan đến lãnh đạo và xây dựng cộng đồng dành cho nhà bán hàng tiêu biểu trên nền tảng Lazada.

Vào ngày 16/02 và 17/02/2023, Học Viện Lazada đã tổ chức 2 buổi đào tạo offline lần lượt tại Hà Nội & TP.HCM với mục tiêu cung cấp kiến thức và kỹ năng cho nhà bán hàng trên nền tảng Lazada để giúp họ chuẩn bị tốt nhất cho Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” sắp tới.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 11, Lazada tưng bừng tổ chức Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật”. Chương trình Lễ hội mua sắm này sẽ kéo dài 11 ngày từ ngày 03/03 đến 13/03/2023. Xuyên suốt 11 ngày này, người dùng có thể thoải mái mua sắm hàng triệu sản phẩm giá hời từ đa dạng các ngành hàng, đồng thời tận hưởng những ưu đãi như: Hoàn Tiền đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh các chương trình khác, sinh nhật lần thứ 11 còn tổ chức đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow có dàn nghệ sĩ Vpop cũng đã được diễn ra vào lúc 19:00 giờ ngày 02/03/2023. Nhân dịp sinh nhật 11 tuổi lần này, Lazada chính thức giới thiệu Mono là đại sứ thương hiệu mới nhất của hãng. Đồng hành cùng Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc và Thùy Tiên, Mono hứa hẹn sẽ cùng Lazada mang đến thêm nhiều các hoạt động thú vị để thêm cảm xúc vào hành trình mua sắm của người dùng trên Lazada.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    bản tin lazada
  • Top