Lazada: các số liệu nổi bật trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm 6.6 "Hè tới, Sale chơi tới"

(vfo.vn) Vào ngày 06/06 vừa qua, lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada đã chính thức diễn ra. Kéo dài trong 05 ngày liên tiếp từ 06/06 đến 10/06/2022, sự kiện này hỗ trợ giảm giá bán cùng một số ưu đãi khác, kết hợp giải trí trên LazGames và LazLive.

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả và xu hướng mua sắm dưới đây​
  • LazMall ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.​
  • Deal chớp nhoáng (flash sale) đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.​
  • Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 có hơn 20 triệu lượt xem. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.​
  • Về LazGames “Gét-gô”, hơn 100 triệu kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó hơn 80 triệu kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà để sử dụng mua sắm trong ngày 06/06/2022.​
  • 66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.​
  • Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”, bao gồm: Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp; Thiết bị điện tử; Các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp; eVoucher ăn uống và du lịch; Thời trang nam và nữ.​
Le-hoi-mua-sam-6.6.jpg

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    lazada lễ hội mua sắm 6.6
  • Top