Lenovo chính thức công bố laptop gaming Legion 7 tại Việt Nam: màn hình 16 inch, giá khởi điểm 51.990.000 đồng

(vfo.vn) Ngày 08/07/2021, Lenovo chính thức công bố mẫu laptop gaming Legion 7 (2021) tại Việt Nam với giá khởi điểm 51.990.000 đồng.

09_Legion_7_Hero_X_Box_Game_Pass_edited.jpg

Ông Nguyễn Văn Giáp, giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Cộng đồng game thủ luôn mong muốn được trên tay những cỗ máy laptop chơi game đỉnh cao để có thể đắm mình trong không gian âm thanh - hình ảnh sôi động đầy mê hoặc. Dựa trên những phản hồi của cộng đồng game thủ hiện đại, Lenovo đã không ngừng cải tiến và cho trình làng Legion 7 với các nâng cấp mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ AI thông minh giúp mang tới những trải nghiệm gaming ấn tượng, đảm bảo game thủ chinh phục mọi đỉnh cao”.

Lenovo Legion 7 là chiếc laptop chơi game đầu tiên thế giới sở hữu màn hình 16 inch WQXGA (2.560 x 1.600 pixel), mang lại một không gian hiển thị nội dung rộng mở và toàn cảnh hơn. Máy có màn hình góc rộng IPS, tỷ lệ 16:10, hỗ trợ dải màu 100% sRGB và HDR 400, độ sáng 500 nit, tần số quét 165Hz cùng khả năng chống lóa hiệu quả giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.​
01B_Legion_7_Hero_Display_General_Improvement_edited.jpg
Lenovo Legion 7 còn hỗ trợ cả công nghệ Dolby Vision giúp hiển thị nội dung chân thực (sống động) hơn và NVIDIA G-SYNC để loại bỏ hiện tượng xé hình. Đây cũng là chiếc laptop đầu tiên đạt chứng nhận màn hình chơi game hiệu suất cao (High Gaming Performance Display) và được TÜV Rheinland chứng nhận có khả năng lọc ánh sáng xanh hiệu quả.

Lenovo Legion 7 bố trí cặp loa Harman được tối ưu với công nghệ âm thanh Nahimic (Nahimic Audio) bởi SteelSeries, giúp người dùng đắm chìm trong không gian game. Theo đó, Nahimic Audio cung cấp các tính năng hiện đại như Night Mode – giảm âm lượng thông minh, tự động điều chỉnh âm thanh ở các thiết lập khác nhau, và Sound Tracker – hiển thị hướng phát ra âm thanh trong game.

Về thiết kế, Lenovo Legion 7 có cạnh viền bezel mỏng hơn, giúp màn hình đạt tỷ lệ trên thân máy đến 90%, kiểu dáng hiện đại và hầm hố hơn. Máy còn khả năng cá nhân hóa bằng đèn chiếu RGB ở nhiều khu vực như logo, bốn khe tản nhiệt xung quanh máy, phím bấm... Bàn di chuột bằng kính được thiết kế rộng hơn và hỗ trợ nhiều thao tác điều khiển hơn. Lenovo Legion 7 có bàn phím Legion TrueStrike cho chính xác cao, khả năng nhận nhiều lệnh điều khiển cùng lúc, hỗ trợ đèn nền RGB cho từng phím qua phần mềm Corsair iCue, đáp ứng nhu cầu game thủ tốt hơn.​
12_Legion_7_Closeup_System_RGB_edited.jpg
Lenovo Legion 7 trang bị hệ thống tản nhiệt bằng đồng bố trí xung quanh máy với cánh tản nhiệt lớn hơn so với thế hệ trước. Phần mềm quản lý nhiệt thông minh Lenovo Legion Coldfront 3.0, kết hợp công nghệ làm mát buồng hơi (Vaper Chamber) cùng nhiều cảm biến thông minh trên CPU, GPU, khe tản nhiệt… giúp cho máy vận hành mát hơn, êm ái hơn ngay cả khi hoạt động ở chế độ hiệu năng cao trong thời gian dài.​
10_Legion_7_Closeup_Thermal_Module_edited.jpg
Lenovo Legion 7 trang bị bộ xử lý AMD lên đến Ryzen 9 5900HX (8 lõi, 16 luồng), kết hợp RAM DDR4 32GB và ổ cứng SSD 1TB cho hiệu suất rất mạnh mẽ. Máy có các tính năng như Wi-Fi 6, loa cao cấp, hỗ trợ ổ cứng SSD lên tới 2TB, camera độ phân giải cao, bên cạnh loạt kết nối hữu ích như USB 3.2, USB-C 3.2, HDMI... cũng giúp tăng mức độ linh hoạt.

Lenovo Legion 7 là cỗ máy chơi game thông minh hỗ trợ bởi công nghệ AI và có khả năng tự học hỏi từ cách chơi và các thiết lập quen thuộc của game thủ. Đó là một loạt các tính năng được tối ưu từ sâu bên trong giúp mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Nhờ công nghệ AI mới tích hợp vào tính năng Legion Edge của Lenovo Vantage, các game thủ có thể đẩy tốc độ khung hình lên mức cao hơn, đồng thời giảm độ lag trong game chỉ bằng một cú nhấp chuột hỗ trợ ép xung cả CPU và GPU. Là một phần của Lenovo Q-Control (tổ hợp phím Fn+Q), chế độ tự động tối ưu mới Intelligent Mode cũng là một trong nhiều cách mà công cụ phần mềm này có thể giúp game thủ cá nhân hóa trải nghiệm chơi game của họ. Khi bật chế độ Intelligent Mode, sức mạnh AI được vận dụng trong mọi thao tác, máy tự động nhận diện tựa game để có thể kích hoạt thông số cài đặt lý tưởng nhất, giúp tốc độ khung hình cao nhất, không ảnh hưởng tới hiệu suất và trải nghiệm đồ họa.

Lenovo cho biết cơ chế độc quyền Legion AI Engine là sự kết hợp thông minh giữa phần cứng, phần mềm, firmware và driver tốt nhất, giúp đẩy hiệu suất vận hành lên mức cao nhất nhờ khả năng chia sẻ Thermal Design Power (TDP) giữa CPU và GPU, qua đó có thể đáp ứng yêu cầu chơi các tựa game AAA hàng đầu hiện nay.

Khi kết hợp cả nền tảng thông minh kế tiếp RTX Tensor Cores 3.0 của NVIDIA, Lenovo Legion 7 sẽ mang lại trải nghiệm game tối ưu hơn. Khi đó, hình ảnh được đẩy lên mức chân thực hơn với hiệu ứng đồ họa của Ray Tracing 2.0 mới và card đồ họa lên tới NVIDIA GeForce RTX 3080 16GB GDDR6. Các streamer có thể biến Lenovo Legion 7 thành studio ảo tại gia với sự trợ giúp của công nghệ NVIDIA. Hãng này sử dụng các hiệu ứng âm thanh và hình ảnh AI có khả năng tự động tăng cường độ nét khi phát trực tiếp. Bên cạnh đó, NVIDIA DLSS sử dụng AI giúp GPU kết xuất đồ họa (render) các cảnh lặp lại với chất lượng rạp chiếu vẫn không làm quá tải hệ thống.​
Hiện tại, laptop chơi game cao cấp Lenovo Legion 7 đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm 51.990.000 đồng. Sản phẩm có 02 năm bảo hành theo gói dịch vụ cao cấp Premium Care, trong đó 01 năm đầu tiên còn kèm gói bảo hành nhanh trong vòng 3 giờ.​

Toàn bộ nội dung được cung cấp bởi Lenovo

 
  • Chủ đề
    laptop gaming legion 7 lenovo màn hình 16 inch ryzen 9 5900hx
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,580
    Bài viết
    467,304
    Thành viên
    339,805
    Thành viên mới nhất
    Sia-N
    Top