(vfo.vn) Tại sự kiện đổi mới sáng tạo thường niên Tech World của Lenovo vừa qua, Lenovo và FIFA chính thức công bố mối quan hệ đối tác chiến lược. Theo đó, Lenovo trở thành đối tác công nghệ chính thức của FIFA tại 2 giải bóng đá: FIFA World Cup 2026 và FIFA Women’s World Cup 2027.
Sự hợp tác này là cơ hội để Lenovo khẳng định thương hiệu toàn cầu và tiếp cận hàng triệu người hâm mộ của môn thể thao được yêu thích nhất thế giới. Lenovo cho biết "Lenovo sẽ tích hợp những công nghệ sáng tạo mới nhất vào giải đấu, giúp bóng đá trở nên dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn cho tất cả mọi người, góp phần phát triển và mở rộng môn thể thao này trên toàn cầu".
Sự hợp tác này là cơ hội để Lenovo khẳng định thương hiệu toàn cầu và tiếp cận hàng triệu người hâm mộ của môn thể thao được yêu thích nhất thế giới. Lenovo cho biết "Lenovo sẽ tích hợp những công nghệ sáng tạo mới nhất vào giải đấu, giúp bóng đá trở nên dễ tiếp cận và hấp dẫn hơn cho tất cả mọi người, góp phần phát triển và mở rộng môn thể thao này trên toàn cầu".
Lenovo sẽ triển khai đồng bộ các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tiên tiến của hãng để phục vụ cho các giải đấu năm 2026 và 2027, bao gồm: các giải pháp mới nhất ứng dụng và phát huy sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI); laptop ThinkPad; máy tính bảng, điện thoại Motorola cùng các hệ thống máy chủ.
Ông Yuanqing Yang - Chủ tịch kiêm CEO của Lenovo - phát biểu: “... Lenovo tự hào hỗ trợ tầm nhìn của FIFA trong ứng dụng công nghệ để nâng tầm môn thể thao này, đảm bảo sự công bằng trong thi đấu và tăng cường trải nghiệm của người hâm mộ trên khắp thế giới...”.
Thông tin được cung cấp bởi Lenovo
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: