Ko biết post ở đây có phạm luật j ko , mong admin thông cảm , mua cái máy 14tr dùng đc mấy tiếng trong 6 tháng kể từ ngày mua mà đã có lỗi , đến làm việc với lenovo thì ng ta phủi trách nhiệm , ko nghĩ Thinkpad của IBM rơi vào tay Lenovo lại đi xuống như này , đây là nội dung email mình gửi ra cửa hàng mình mua máy để họ lv với Lenovo nhưng ko có kết quả
Ngày 02/03/2017 tôi có mua tại cửa hàng An khang 210 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 01 chiếc laptop Lenovo Thinkpad E460 , số serial: PFONYJOP . Trong quá trình sử dụng ko gặp lỗi j cho đến ngày 28/08/2017 máy ko nhận pin , tôi có đem máy đến cửa hàng để bảo hành , nhân viên kỹ thuật sau khi kiểm tra xác nhận máy ko nhận pin , ngoài ra ko có lỗi j như trong phiếu nhận bảo hành .
Ngày 04/09/2017 tôi đến nhận lại máy sau khi cửa hàng gọi phía Lenovo đã bảo hành xong , sau khi mang máy về sử dụng tôi phát hiện có vết sáng ở giữa màn hình có kt 0,5 cm , vết sáng này có sau khi tôi mang máy đi bảo hành . Tôi có đến cửa hàng và được hướng dẫn qua trực tiếp tt bảo hành lenovo 156 Thái Thịnh .
Ngày 11/09/2017 tôi mang máy qua TTBH , nv kiểm tra trước khi nhận máy gồm có : LCD có đốm sáng , bàn phím chập .
Ngày 14/09/2017 nhân viên TTBH gửi mail từ chối bảo hành lcd có đốm sáng do có tác động ngoại lực và ngay chiều hôm đó tôi đã đến ttbh để làm việc .
Điều tôi rất không hài lòng chính sách của Lenovo ở đây là :
- TTBH kết luận LCD có đốm trắng do tác động ngoại lực , máy tôi khi mang đến nv ttbh kiểm tra rất kỹ ko có vết lõm , vết va đập trên máy , trên thân màn hình mà tại sao có thể kết luận LCD có đốm trắng do tác động ngoại lực , kết luận này là kết luận 1 chiều , khi tôi mang máy đến với xác nhận ko nhận pin , sau khi bảo hành lại thêm lỗi đốm trắng và đổ tại ng sử dụng , ngoài ra khi nv nhận máy bh tại TTBH có xác nhận máy bị chập bàn phím nhưng khi nhận máy và nhìn phiếu kiểm tra lại ghi bàn phím hoạt động bình thường , tôi không hiểu hoạt động bt sau khi sửa chữa hay cái bàn phím ko bị chập . Khi tôi hỏi 2 vấn đề này với người quản lý tại 156 Thái Thịnh thì chỉ nhận được câu trả lời là : Bên e làm theo quy định hãng và tôi phải ký 1 số giấy tờ mới đc mang máy về .
Tôi mua máy ở An khang là do bạn bè giới thiệu , tôi cũng phải đến 2 lần mới mua đc chiếc thinkpad e460 này vì nghĩ dòng thinkpad có thương hiệu từ lâu và bạn bè cũng đang dùng laptop lenovo .
TÔI ĐỀ NGHỊ CỬA HÀNG AN KHANG VÀ LENOVO VIỆT NAM GIẢI QUYẾT TRƯỜNG HỢP MÁY CỦA TÔI THỎA ĐÁNG , TÔI KO BỎ RA GẦN 14 TRIỆU ĐỂ MUA 1 CÁI MÁY CÓ THỜI HẠN SỬ DỤNG 6 THÁNG , TÔI SẼ ĐƯA VẤN ĐỀ NÀY LÊN CÁC DIỄN ĐÀN IT ĐỂ THẢO LUẬN NẾU NHƯ PHÍA CỬA HÀNG VÀ LENOVO KO GIẢI QUYẾT
CHỐT LẠI LÀ KO BAO H DÙNG ĐỒ LENOVO VÀ CŨNG KO BAO H MUA NHỮNG ĐỒ NÀY Ở CÁC CỬA HÀNG NHỎ LẺ , CÁC BẠN NÊN MUA Ở NHỮNG TRUNG TÂM LỚN VÌ HỌ SẼ KO BAO H ĐỂ NHỮNG VIỆC NÀY LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN UY TÍN .
[/IMG]
[/IMG]
upsieutoc.com/image/TVS5Zm
upsieutoc.com/image/TVSH9B
upsieutoc.com/image/TVSSI1
upsieutoc.com/image/TVS88s
Ngày 02/03/2017 tôi có mua tại cửa hàng An khang 210 - Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội 01 chiếc laptop Lenovo Thinkpad E460 , số serial: PFONYJOP . Trong quá trình sử dụng ko gặp lỗi j cho đến ngày 28/08/2017 máy ko nhận pin , tôi có đem máy đến cửa hàng để bảo hành , nhân viên kỹ thuật sau khi kiểm tra xác nhận máy ko nhận pin , ngoài ra ko có lỗi j như trong phiếu nhận bảo hành .
Ngày 04/09/2017 tôi đến nhận lại máy sau khi cửa hàng gọi phía Lenovo đã bảo hành xong , sau khi mang máy về sử dụng tôi phát hiện có vết sáng ở giữa màn hình có kt 0,5 cm , vết sáng này có sau khi tôi mang máy đi bảo hành . Tôi có đến cửa hàng và được hướng dẫn qua trực tiếp tt bảo hành lenovo 156 Thái Thịnh .
Ngày 11/09/2017 tôi mang máy qua TTBH , nv kiểm tra trước khi nhận máy gồm có : LCD có đốm sáng , bàn phím chập .
Ngày 14/09/2017 nhân viên TTBH gửi mail từ chối bảo hành lcd có đốm sáng do có tác động ngoại lực và ngay chiều hôm đó tôi đã đến ttbh để làm việc .
Điều tôi rất không hài lòng chính sách của Lenovo ở đây là :
- TTBH kết luận LCD có đốm trắng do tác động ngoại lực , máy tôi khi mang đến nv ttbh kiểm tra rất kỹ ko có vết lõm , vết va đập trên máy , trên thân màn hình mà tại sao có thể kết luận LCD có đốm trắng do tác động ngoại lực , kết luận này là kết luận 1 chiều , khi tôi mang máy đến với xác nhận ko nhận pin , sau khi bảo hành lại thêm lỗi đốm trắng và đổ tại ng sử dụng , ngoài ra khi nv nhận máy bh tại TTBH có xác nhận máy bị chập bàn phím nhưng khi nhận máy và nhìn phiếu kiểm tra lại ghi bàn phím hoạt động bình thường , tôi không hiểu hoạt động bt sau khi sửa chữa hay cái bàn phím ko bị chập . Khi tôi hỏi 2 vấn đề này với người quản lý tại 156 Thái Thịnh thì chỉ nhận được câu trả lời là : Bên e làm theo quy định hãng và tôi phải ký 1 số giấy tờ mới đc mang máy về .
Tôi mua máy ở An khang là do bạn bè giới thiệu , tôi cũng phải đến 2 lần mới mua đc chiếc thinkpad e460 này vì nghĩ dòng thinkpad có thương hiệu từ lâu và bạn bè cũng đang dùng laptop lenovo .
TÔI ĐỀ NGHỊ CỬA HÀNG AN KHANG VÀ LENOVO VIỆT NAM GIẢI QUYẾT TRƯỜNG HỢP MÁY CỦA TÔI THỎA ĐÁNG , TÔI KO BỎ RA GẦN 14 TRIỆU ĐỂ MUA 1 CÁI MÁY CÓ THỜI HẠN SỬ DỤNG 6 THÁNG , TÔI SẼ ĐƯA VẤN ĐỀ NÀY LÊN CÁC DIỄN ĐÀN IT ĐỂ THẢO LUẬN NẾU NHƯ PHÍA CỬA HÀNG VÀ LENOVO KO GIẢI QUYẾT
CHỐT LẠI LÀ KO BAO H DÙNG ĐỒ LENOVO VÀ CŨNG KO BAO H MUA NHỮNG ĐỒ NÀY Ở CÁC CỬA HÀNG NHỎ LẺ , CÁC BẠN NÊN MUA Ở NHỮNG TRUNG TÂM LỚN VÌ HỌ SẼ KO BAO H ĐỂ NHỮNG VIỆC NÀY LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN UY TÍN .
upsieutoc.com/image/TVS5Zm
upsieutoc.com/image/TVSH9B
upsieutoc.com/image/TVSSI1
upsieutoc.com/image/TVS88s