(vfo.vn) Ngày 19/09/2024, LG Electronics chính thức khởi động các trạm giặt sấy miễn phí cùng chương trình bảo hành đặc biệt áp dụng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ.
Từ nay đến hết tháng 09/2024, LG sẽ khởi động các Trạm giặt sấy miễn phí phục vụ người dân tại Yên Bái và Nam Định. Đây là hai tỉnh thành bị tàn phá nặng nề bởi mưa lũ. Cụ thể, LG sẽ triển khai 02 trạm giặt sấy cố định và 01 trạm giặt sấy lưu động. Mỗi trạm cố định sẽ được trang bị đa dạng các giải pháp giặt sấy mới nhất từ LG như tháp giặt sấy LG WashTower, máy giặt lồng ngang LG AI DD Inverter, máy giặt lồng đứng LG AI DD Inverter, máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump với khả năng chăm sóc lên đến gần 600kg quần áo và chăn mền mỗi ngày. Trong khi đó, trạm lưu động là xe bán tải với máy giặt lồng đứng LG AI DD Inverter và máy sấy LG DUAL Inverter Heat Pump sẽ luân chuyển tại nhiều khu vực trên địa bàn tỉnh Nam Định.
“Nhìn thấy những khó khăn của người dân sau thiên tai, chúng tôi hy vọng có thể phần nào hỗ trợ họ làm sạch quần áo, chăn mền bị ngâm trong bùn và nước lũ, nhanh chóng khôi phục lại cuộc sống bình thường”, đại diện LG Electronics Việt Nam chia sẻ. Được biết, trong ngày đầu tiên triển khai, Trạm giặt sấy miễn phí đầu tiên tại Yên Bái đã tiếp nhận 700kg quần áo và chăn mền từ người dân địa phương.
Song song đó, LG cũng đang áp dụng chương trình bảo hành đặc biệt hỗ trợ người dân kiểm tra và sửa chữa các thiết bị điện tử gia dụng và giải trí từ LG bị hư hại do bão Yagi. Chương trình diễn ra từ ngày 12/09 cho đến 10/10/2024 tại 24 tỉnh thành bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hòa Bình, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên.
Với các sản phẩm đang hoạt động bình thường, người dân sẽ được miễn phí kiểm tra tình trạng sản phẩm để phát hiện nguy cơ hư hỏng và đưa ra phương án khắc phục kịp thời, miễn phí vệ sinh cơ bản để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm bền lâu. Với các sản phẩm xuất hiện lỗi, LG sẽ hỗ trợ toàn bộ chi phí kiểm tra, đi lại, vận chuyển (nếu có) và nhân công sửa chữa. Các phụ tùng thay thế sẽ được giảm giá từ 30-50%. Trường hợp hư hỏng nặng không thể sửa chữa hoặc không có sẵn linh kiện thay thế, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với mức giá ưu đãi lên đến 50%. Khách hàng có thể đăng ký hỗ trợ qua Zalo Official Account của LG Electronics Việt Nam hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800-1503.