Lộ diện OPPO Reno 8T: thiết kế màn hình phẳng, ba camera sau

(vfo.vn) Thời gian qua, Reno 8T đã lộ diện hình ảnh render, tiết lộ kiểu dáng bên ngoài. Theo đó, máy có thiết kế màn hình phẳng, ba camera sau, microphone kép, giữ lại giắc cắm tai nghe (âm thanh) chuẩn 3.5mm. Mặt lưng Reno 8T có thiết kế giả gia màu vàng cam.​
OPPO-Reno-8T.jpg

Reno 8T cũng có thiết kế màn hình “nốt ruồi”, trong đó chỗ đục lỗ được bố trí ở phía trên bên góc trái giống như Reno 8, bên cạnh dải viền bezel phía dưới tương đối dày. Máy cũng bố trí nút nguồn bên cạnh phải, trong khi cặp phím tăng và giảm đều ở bên cạnh phải.

Thông số kỹ thuật OPPO Reno 8T (dự kiến)

Reno 8T sở hữu màn hình công nghệ OLED có kích thước 6.67 inch với độ phân giải Full HD+, độ sâu màu 10 bit và tần số quét 120Hz. Máy trang bị vi xử lý Helio G99, RAM 8GB. Reno 8T không hỗ trợ kết nối mạng di động 5G. Máy chạy hệ điều hành Android 13 với giao diện biến do OPPO tự phát triển.

Về cụm ba camera sau, Reno 8T có thể trang bị ống kính chính 108MP và hai ống kính góc còn lại đều 2MP. Máy có thể sở hữu viên pin dung lượng 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67W qua cổng kết nối USB-C.

Quý độc giả lưu ý, Reno 8T vẫn chưa ra mắt, không thể đảm bảo tất cả nội dung chính xác tuyệt đối.

Tham khảo: 91mobiles

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    oppo reno 8t
  • Tin Tức

    Moderator
    Reno8 T series sẽ có cả phiên bản 4G và 5G. Nếu nguồn tin hoàn toàn chính xác, Reno8 T 4G có thiết kế màn hình phẳng. Trong khi đó, Reno8 T 5G có thiết kế màn hình cong tràn về cạnh trái và phải.
     

    Tuấn Hà

    Administrator
    [Cập nhật từ GizmoChina] Mới đây, Paras Guglani đã tiết lộ ảnh chụp thực tế OPPO Reno 8T.
    OPPO-Reno-8T---leak.jpg
     

    Bài viết đang hot

    Thống kê

    Chủ đề
    100,614
    Bài viết
    467,348
    Thành viên
    339,819
    Thành viên mới nhất
    I7Vinity
    Top