Dòng máy ảnh kỹ thuật số cao cấp Powershot G9 X, một sản phẩm với thiết kế xuất sắc của công ty Canon, đã nhận được Giải Thiết kế Sản phẩm của năm từ Red Dot - giải thưởng nổi tiếng trên toàn thế giới, thuộc tổ chức thiết kế Design Zentrum Nordrhein tại Essen, Đức.
Máy ảnh Powershot G9 X có thiết kế vô cùng nhẹ và nhỏ gọn sử dụng ống kính zoom quang học 3x với chiều dài tiêu cự 28-84mm (tương đương 35mm) và bộ cảm biến hình ảnh 1.0 inch.
Thiết kế sang trọng của chiếc máy ảnh cao cấp, gồm một màn hình cảm ứng LCD và một vòng xoay điều khiển, mang đến trải nghiệm người dùng vô cùng trực quan cũng như giúp cho việc chụp ảnh và quay video chất lượng cao trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Được vinh danh bởi những tiêu chuẩn thiết kế của tổ chức, Canon càng quyết tâm hơn nữa trong việc tạo nên những sản phẩm có hiệu suất và thiết kế hoàn hảo nhất.
Thông tin chung về Giải thưởng Thiết kế Red Dot
Được thành lập vào năm 1955, Giải thưởng Thiết kế Red Dot là một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới của ngành thiết kế. Giải thưởng với 3 danh mục chính – Thiết kế sản phẩm, Thiết kế truyền thông và Ý tưởng thiết kế - đã vinh danh nhiều thiết kế vô cùng ấn tượng trong hai năm vừa qua.
Năm nay, nhiều công ty và nhà thiết kế từ 57 nước và khu vực đã gửi 5.214 bài dự thi đến hạng mục Thiết kế sản phẩm. Hạng mục này được đánh giá bởi một hội đồng những nhà thiết kế chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới dựa trên 9 tiêu chí, trong đó có sự sáng tạo, tính chức năng và tính tối ưu trải nghiệm người dùng.
Máy ảnh Powershot G9 X có thiết kế vô cùng nhẹ và nhỏ gọn sử dụng ống kính zoom quang học 3x với chiều dài tiêu cự 28-84mm (tương đương 35mm) và bộ cảm biến hình ảnh 1.0 inch.
Được vinh danh bởi những tiêu chuẩn thiết kế của tổ chức, Canon càng quyết tâm hơn nữa trong việc tạo nên những sản phẩm có hiệu suất và thiết kế hoàn hảo nhất.
Thông tin chung về Giải thưởng Thiết kế Red Dot
Được thành lập vào năm 1955, Giải thưởng Thiết kế Red Dot là một trong những giải thưởng danh giá nhất thế giới của ngành thiết kế. Giải thưởng với 3 danh mục chính – Thiết kế sản phẩm, Thiết kế truyền thông và Ý tưởng thiết kế - đã vinh danh nhiều thiết kế vô cùng ấn tượng trong hai năm vừa qua.
Năm nay, nhiều công ty và nhà thiết kế từ 57 nước và khu vực đã gửi 5.214 bài dự thi đến hạng mục Thiết kế sản phẩm. Hạng mục này được đánh giá bởi một hội đồng những nhà thiết kế chuyên nghiệp nổi tiếng thế giới dựa trên 9 tiêu chí, trong đó có sự sáng tạo, tính chức năng và tính tối ưu trải nghiệm người dùng.