Mẹo hay để người dùng luôn đọc email của bạn?

Email marketing là phương pháp rẻ nhất trong các kênh của ban hang online uy tin, email để kết nối với khách hàng . Nó trở thành công cụ siêu hiệu quả trong bán hàng . Tuy nhiên , làm sao để người dùng đón nhận email của bạn không phải đơn giản . Bài viết này tôi xin chia sẻ đến các bạn những ý tưởng để tạo ra được 1 email đủ hấp dẫn với người mua
Đưa ra những cái nhìn sâu sắc và đánh giá về sản phẩm dịch vụ
Hãy đưa ra các đánh giá , chỉ ra những lợi ích , cũng như bất lợi về sản phẩm và dịch vụ trên phương diện của người dùng.
Chia sẻ những thông tin thú vị
Hãy lồng thêm những thông tin bổ ích vào email. Bạn có thể đưa vào các số liệu, sự kiện hấp dẫn nhưng ít được biết đến có liên quan đến doanh nghiệp của mình, hoặc cung cấp những câu hỏi nhỏ để người đọc trả lời. Hãy đính kèm câu trả lời và tên người thắng cuộc trong mỗi đợt phát tán thư điện tử tiếp theo.
Kể 1 câu chuyện thành công
Những câu chuyện trải nghiệm của khách hàng bao giờ cũng hấp dẫn và truyền cảm . Nó khiến cho đối tượng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn vào các sản phẩm dịch vụ . Nhưng một lưu ý rằng chắc chắn những chia sẻ trải nghiệm này là "người thật việc thật".
Thực hiện phần vấn đáp hoặc một cuộc phỏng vấn
Đưa hình ảnh các chuyên gia vào email là một ý tưởng khá thú vị .Hãy nhấn mạnh đến các chuyên gia khác đang cung cấp hoặc góp phần vào việc hoàn thiện sản phẩm của bạn . Điều này sẽ nói lên được sự chuyên nghiệp trong quy trình của bạn. Hoặc bạn có thể thiết kế một email trả lới những thắc mắc của khách hàng . Email có thể mời gọi khách hàng hàng đặt câu hỏi , sau đó lựa chọn những câu hỏi thú vị , hoặc được nhiều người đề cập đến nhất ... để trả lời . Thực tế cho thấy , không ít những công ty thành công nhờ cách làm này
Khảo sát trực tuyến khi ban hang online
Nếu muốn biết đâu là những nội dung nên xuất hiện trên lá thư điện tử, hãy hỏi những ai đọc nó! Một cuộc khảo sát trực tuyến là cách thức hoàn hảo để có được các ý kiến phản hồi. Hãy đưa ra những lựa chọn về kiểu cách nội dung (như bài báo, câu chuyện thành công…) và các chủ đề bạn đang lên kế hoạch thực hiện. Xem xét những tỷ lệ hồi âm và dùng sự phản hồi ấy để mài giũa các kế hoạch tương lai của mình. Hãy cố gắng cho người đọc những cơ hội trình bày ý kiến của họ vì đôi lúc họ yêu cầu được những chủ đề hay mà bạn chưa nghĩ đến. bên cạnh đó để biết thư điện tử đã đến với người đọc chưa, bạn bắt buộc để mắt đến bảng thống kê thư điện tử (số người mở thư, hay các đường link nào được click chuột nhiều nhất).
Chúc các bạn thành công với chiến dịch Email của mình!
 
  • Chủ đề
    bán hàng online
  • Top