Meta đề xuất cách thức đăng quảng cáo không trả thêm phí dịch vụ của Apple


Meta.jpg
Trong nhiều năm, tính năng quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn (Boosted Post) đã hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn lực hạn chế trong việc tìm kiếm khách hàng. Bắt đầu từ tháng 07/2024, khi sử dụng ứng dụng Facebook hoặc Instagram trên nền tảng iOS để thực hiện quảng cáo, các nhà quảng cáo sẽ bị Apple tính thêm 30% phí dịch vụ trên tổng số tiền quảng cáo, chưa bao gồm thuế hiện hành và các phí địa phương. Khoản phí dịch vụ này được thu bởi Apple. Meta không thu thêm bất kỳ khoản phí nào. Phí dịch vụ của Apple là kết quả của các cập nhật mà Apple đã thực hiện đối với Nguyên tắc Đánh giá App Store.

Meta buộc phải tuân thủ các nguyên tắc của Apple hoặc xóa các bài viết quảng cáo trên các ứng dụng iOS. Meta cho biết “Meta không muốn loại bỏ tính năng quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn (Boosted Post), vì doanh nghiệp sẽ mất đi một phương thức quảng cáo tiện lợi và hiệu quả”.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ sử dụng tính năng quảng cáo sử dụng bài viết có sẵn (Boosted post) trên Facebook và Instagram, các nhà quảng cáo có thể truy cập trực tiếp trang web Instagram.com hoặc Facebook.com trên thiết bị di động và máy tính để quảng cáo nội dung và tránh khoản phí dịch vụ 30% của Apple. Bằng cách này, các nhà quảng cáo vẫn có thể sử dụng tất cả các tính năng tương tự như khi thực hiện quảng cáo từ ứng dụng iOS, và sẽ không bị tính thêm khoản phí dịch vụ của Apple.​

Thông tin được cung cấp bởi Meta

 
  • Chủ đề
    meta
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,021
    Bài viết
    468,024
    Thành viên
    339,962
    Thành viên mới nhất
    tamsitin
    Top