MoMo ra mắt chương trình: "Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố - Cùng tranh 10 tỷ đồng"

(vfo.vn) Từ ngày 07/07 đến 17/08/2021, Ví MoMo chính thức ra mắt chương trình “Thành phố MoMo: Giải đố xây thành phố mới - Cùng tranh 10 tỷ đồng".


vfo.vn xin đăng tải nguyên TCBC được cung cấp bởi MoMo, không biên tập nội dung (không rút gọn chữ viết)
-----------------------------------------------------------------------
Chương trình là phiên bản nâng cấp của Học Viện MoMo rất thành công trong năm 2020. Tham gia chương trình, người chơi được gọi là công dân của Thành Phố MoMo cùng nhau tương tác, giải đố các câu hỏi vui, kiến thức và nhận được bản vẽ để xây các tòa nhà hoặc dựng cảnh quan trang trí thành phố của riêng mình. Người chơi cứ trả lời đúng câu hỏi hoặc giành chiến thắng là trúng quà, ngoài ra dễ dàng xây được 3 tòa nhà để cùng tranh 10 tỷ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc là 100 triệu đồng, 10 triệu đồng, 1 triệu đồng… và nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Thanh-pho-MoMo-5.jpg
“Thành phố MoMo” được xây dựng dựa trên ý tưởng một thành phố số gần gũi, không khác biệt với thành phố thật với đầy đủ tiện ích thiết thực hàng ngày cho mọi người. Tại đây, mỗi công dân sẽ được tặng một thành phố với nhiều khu đất trống đã được quy hoạch để thỏa thích xây dựng thành phố với đầy đủ các tòa nhà tiện ích như rạp chiếu phim, sân bay, trường học, khu giải trí… - đại diện cho các dịch vụ/ tiện ích mà Ứng dụng MoMo cung cấp cho người dùng. Trong Thành phố MoMo còn có thêm vô số cảnh quan đặc biệt để người chơi thỏa thích trang trí cho thành phố của riêng mình.

Chia sẻ về ý tưởng sáng tạo chương trình Thành phố MoMo, ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo - cho biết: “Ý tưởng của chúng tôi là giúp mỗi người thỏa mãn mơ ước xây dựng cho mình một thành phố số thật tiện nghi, đầy đủ. Tài sản ở thành phố số không phải tiền bạc, mà là kiến thức được tích lũy qua các cuộc tranh tài. Việc tranh tài và tiếp thu kiến thức giúp mỗi người trở nên giàu có hơn, xây dựng thành phố trù phú hơn, cho dù xuất phát điểm của mọi người đều như nhau. Thành phố MoMo cũng là phương tiện kết nối người chơi với nhau qua các chương trình tương tác vui vẻ, thú vị. Đây là món quà của Ví MoMo dành tặng người chơi ngay trong mùa dịch bệnh, khi mà mỗi người, mỗi nhà đều phải tự ý thức về sự giãn cách, hạn chế tiếp xúc”.

Thành phố MoMo không chỉ mang lại niềm vui cho người dùng, hướng tới mục tiêu nhất quán nhiều năm của MoMo là Người dùng hạnh phúc (Happy Users) - mà còn là cơ hội để các đối tác của MoMo có cơ hội tiếp cận với hàng chục triệu người dùng MoMo bằng các chương trình khuyến mãi, quà tặng, ưu đãi. MoMo là nền tảng giúp các đối tác mở rộng tập khách hàng, tăng tốc chuyển đổi số ngay trong giai đoạn khó khăn hiện tại.

Hình thức tranh tài phong phú, kiến thức bổ ích, kết nối vui vẻ

Thành phố của mỗi người chơi có tối đa 20 tòa nhà và 15 cảnh quan. Không chỉ xây thành phố hay cảnh quan, người chơi có thành tích thi đấu thắng các trận càng cao, giải thưởng sẽ càng lớn.

Mỗi người chơi được cấp 6 lượt chơi trong lần đăng nhập chương trình đầu tiên, để tìm thêm lượt, người chơi chỉ cần thực hiện các nhiệm vụ mà chương trình đưa ra như đăng nhập hàng ngày, chia sẻ, thanh toán, chuyển tiền trong Chat…

Người chơi giải đố câu hỏi vui, câu hỏi mẹo, hỏi xoáy đáp xoay hoặc các câu hỏi kiến thức của đời sống hàng ngày, âm nhạc, văn học, điện ảnh, thể thao… cùng các câu hỏi về các dịch vụ đang có của MoMo và các đối tác… Khi thắng mỗi trận đấu, người chơi được nhận ngẫu nhiên quà tặng hoặc “bản vẽ", “Cảnh quan” để xây các tòa nhà và dựng các cảnh quan - đặt những viên gạch để Thành phố MoMo của mỗi người dần thành hình.

Người chơi tham trả lời câu hỏi bằng 4 hình thức: Tự ôn luyện (thi đấu một mình), Thách đấu bạn bè (gửi lời mời thách đấu trực tiếp và có thể thi đấu online hoặc offline), Đối kháng ngẫu nhiên (do hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên) hoặc Thi đấu nhóm (nhiều người chơi tham gia trong 1 phòng).

Hình thức đặt câu hỏi của Thành Phố MoMo cũng phong phú, bên cạnh hình thức đặt đặt câu hỏi còn có thêm các câu hỏi bằng hình ảnh. Câu hỏi cũng được thiết kế đa dạng, theo cấp độ từ dễ đến khó qua từng câu và từng vòng thi. Mỗi vòng thi sẽ có 5 câu hỏi, trong đó câu thứ 5 sẽ được nhân đôi số điểm - càng làm cho chương trình thêm gây cấn vì chỉ với câu cuối người chơi có thể lội ngược dòng.

MoMo tin rằng ai cũng là chuyên gia trong một vài lĩnh vực. Do vậy, Thành phố MoMo thiết kế 16 chủ đề câu hỏi đa dạng xoay quanh Tin tức Thời sự/Âm nhạc/Phim Ảnh/Gameshow truyền hình/Bóng đá, Văn hóa/Ẩm thực Việt Nam, Đố vui dân gian, Mẹo vặt cuộc sống... MoMo cũng nhanh chóng bắt trend khi đưa nhịp sống của Gen Z vào chương trình với các câu hỏi về các câu nói đang hot và là trending trong thời gian gần đây. Chương trình còn có các câu hỏi đuổi hình bắt chữ, tìm hình còn thiếu, đố mẹo, “hỏi xoáy đáp xoay”, các câu hỏi “tinh mắt”, câu hỏi IQ, logic… mang lại tiếng cười và sự thích thú cho người chơi cho dù trả lời đúng hay sai. Song song đó, các câu hỏi về sản phẩm - dịch vụ của MoMo cũng giúp người chơi trở thành “chuyên gia” của Ví MoMo.

Các hình thức tranh tài, ghép đôi đối kháng, thi đấu nhóm, thách đố bạn bè… là cơ hội giúp người chơi kết nối bạn bè vui vẻ, thú vị bất chấp khoảng cách địa lý và độ tuổi.

Chơi thắng là có quà với cơn mưa tiền thưởng, quà tặng từ MoMo và hàng chục nghìn đối tác

Điểm hấp dẫn của Thành phố MoMo - phiên bản nâng cấp của Học Viện MoMo là người chơi có cơ hội cao được tham gia cùng tranh giải tiền mặt ngẫu nhiên với tổng giá trị tiền thưởng là 10 tỷ đồng khi “xây” đủ 3 tòa nhà thay vì tập trung giải thưởng cho người thắng chung cuộc (Quán Quân).

Tiếp tục xây thành công 15 công trình (gồm nhà và cảnh quan), người chơi thẳng tiến vào Bán Kết, Chung kết tranh thưởng hàng nghìn gói quà tặng 1 triệu đồng. Quán Quân vòng chung kết sẽ được nhận thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.

Với phương châm chơi là có quà, cùng hệ thống hàng chục nghìn đối tác của MoMo, người chơi thắng các trận luôn có cơ hội nhận được quà tặng từ các nhãn hàng để mua sắm các sản phẩm - dịch vụ ngay trên ứng dụng Ví MoMo.

Trong các sự kiện online được tổ chức định kỳ hàng tuần xuyên suốt chương trình, người chơi có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn. Cụ thể:​
  • Từ thứ 2 đến thứ 4 mỗi tuần (khung giờ 15h - 18h mỗi ngày): Sự kiện Giờ Vàng Mỗi Ngày​
  • Thứ 5 hàng tuần (khung giờ 15h - 18h): Sự kiện “Thứ 5 quà gấp 5"​
  • Thứ 6 hàng tuần (khung giờ 15h - 18h): Sự kiện “Đại hội đấu nhóm"​
Đặc biệt, từ ngày 12 đến 15/7 là tuần có nhiều sự kiện đặc biệt lớn nhất. Trong đó, sẽ diễn ra 2 sự kiện lớn ngày 12/7 & 15/7, và các giờ vàng “mini” ngày 13 & 14/7, với tổng giải thưởng hàng trăm triệu bao gồm các sản phẩm của Apple, bao lì xì 10-50 triệu, và hàng triệu bao lì xì tiền mặt, thẻ quà tặng khác…

Quà tặng trong các sự kiện được tổ chức liên tục có thể lên tới 10 triệu đồng, 50 triệu đồng tiền mặt, laptop Macbook Air M1, iPhone 12 64GB, đồng hồ Apple Watch SE, tai nghe AirPods Max, máy chơi game PlayStation 5, Tivi Samsung 4K, máy điều hòa nhiệt độ DAIKIN, máy lọc không khí DAIKIN... cùng hàng triệu thẻ quà mua sắm giá trị khác.

Đây là một trong những chương trình tương tác có giá trị giải thưởng và quà tặng lớn nhất hiện nay tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập MoMo chia sẻ “MoMo tiếp tục dẫn đầu xu thế gamification (trò chơi hóa các ứng dụng) bắt đầu thịnh hành tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Bằng cách tăng cường kết nối, tương tác với người dùng, hiểu hơn những đặc điểm và nhu cầu của người dùng, MoMo đang vững chắc con đường đi tới siêu ứng dụng hàng đầu của người Việt.”.

“Những ai đã từng là học viên của Học viện MoMo, từng tranh thủ thời gian dọn nhà ngày Tết để “Lắc Xì" cùng MoMo trong 3 năm qua, thì chắc chắn không thể bỏ lỡ Thành phố MoMo lần này bởi đây là trò chơi được MoMo dành nhiều tâm huyết nhất từ trước đến nay”
- ông Diệp chia sẻ thêm.

Đối tác đồng hành cùng chương trình: Daikin, Lazada, Circle K, Tương ớt Knorr, Tiger Collab, Sociolla, Aeon Citimart, AhaMove, Bamboo Airways, The Coffee House, BAEMIN, The Pizza Company, Highlands Coffee.
THÔNG TIN CHUNG VỀ THÀNH PHỐ MOMO

Để tham gia, người dùng chỉ cần tải ứng dụng MoMo phiên bản mới nhất trên AppStore hoặc CH Play.

*Giải thưởng ngẫu nhiên từ gói tiền mặt 10 tỷ sẽ là thẻ ưu đãi tặng tiền vào tài khoản Túi Thần Tài, khi khách hàng mở và sử dụng dịch vụ Túi Thần Tài (một dịch vụ tiện ích của MoMo được tích hợp ngay trên ứng dụng).

Để xây lên thành phố hiện đại, hãy thu thập thật nhiều “Bản vẽ” (để xây nhà) và “Cảnh quan” (để dựng cảnh quan) bằng các hình thức thi đấu.

20 Tòa nhà đại diện cho 20 dịch vụ, tiện ích của ứng dụng MoMo trong thành phố MoMo:

Tên Tòa nhà
Dịch vụ/ tiện ích tương ứng trên MoMo
Tháp viễn thông​
Mua/ nạp mã thẻ điện thoại hoặc data 3G/4G​
Ngân hàng​
Chuyển - nhận tiền​
Nhà máy điện nước​
Thanh toán hóa đơn điện nước​
Tượng Thần tài​
Túi thần tài​
Chung cư​
Thanh toán phí chung cư​
Trung tâm tín dụng​
Thanh toán khoản vay​
Rạp chiếu phim​
Mua vé xem phim​
Siêu thị​
Thanh toán tại siêu thị​
Chùa​
Cúng dường​
Đại lý vé số​
Mua hộ vé số​
Quỹ từ thiện​
Heo đất MoMo​
Trạm xăng​
Thanh toán tại trạm xăng​
Bệnh viện​
Thanh toán phí dịch vụ y tế​
Sân bay​
Mua vé máy bay​
Bến xe​
Mua vé tàu hỏa/ xe khách​
Shop online​
Đi chợ Online và thanh toán các dịch vụ online Lazada/ Tiki/ BAEMIN​
Trường học​
Thanh toán học phí​
Tiệm game online​
Thanh toán Google/ Apple Store​
Công ty bảo hiểm​
Thanh toán phí bảo hiểm/ mua bảo hiểm​
Khu phố ẩm thực​
Thanh toán tại các cửa hàng ăn uống​

15 Cảnh quan:

1. Chó chăm chỉ
2. Mèo may mắn
3. Tượng hạnh phúc
4. MoMo chống dịch
5. Tượng ly trà sữa​
6. Phi hành gia
7. Thăng Long
8. Phở Việt
9. King Kong
10. Vịt vui vẻ​
11. Găng tay vô địch
12. Tàu không gian
13. Quốc Kỳ
14. Cối xay gió
15. Khinh khí cầu​

Sau mỗi trận thi đấu, người chơi có thể nhận được các món quà từ nhà tài trợ là các đối tác của MoMo. Quà tặng cũng có thể là sổ đỏ, cảnh quan, heo vàng để quyên góp, bao lì xì hay voucher, hiện vật...

Có 4 hình thức thi đấu trong Thành phố MoMo:
  • Thách đấu bạn bè: Thách đấu bạn bè là hình thức thi đấu cho phép người chơi gửi lời mời thách đấu trực tiếp đến bạn bè trong danh bạ hoặc tạo link thách đấu trên mạng xã hội.​
  • Đối kháng ngẫu nhiên: Đối kháng ngẫu nhiên là hình thức thi đấu 1-1 giữa 2 người chơi được hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên để cùng trả lời các câu hỏi.​
  • Tự ôn luyện: Tự ôn luyện là hình thức người chơi 1 mình tham gia trả lời câu hỏi do hệ thống đưa ra.​
  • Thi đấu nhóm Thi đấu nhóm là hình thức thi đấu giữa nhiều người chơi trong một phòng. Hình thức đấu nhóm chỉ mở ra khi có sự kiện đặc biệt hàng tuần và chỉ dành cho những người chơi đạt điều kiện của sự kiện đó.​
Thành phố MoMo sẽ có 3 vòng thi đấu với các giải thưởng tương ứng:

Trong thời gian từ 7/7 đến hết ngày 6/8/2021:

? Xây 3 tòa nhà, cùng tranh tiền mặt 10 TỶ

Xây được 3 tòa nhà bất kỳ, người chơi được đổi giấy Chứng nhận thành phố mới.
Kết quả chia tiền thưởng được công bố từ 13/8 - 30/8/2021 thông qua quay thưởng vòng quay may mắn.

? Xây 15 công trình, thẳng tiến chung kết, tranh giải Quán Quân 100 TRIỆU
Xây được 15 công trình bất kỳ (bao gồm tòa nhà và cảnh quan) - người chơi được đổi Phiếu dự thi để tham dự Vòng thi bán kết.

Vòng Bán Kết:
  • Được tổ chức vào 2 khung giờ thi: 10h - 12h và 19h - 21h ngày 12/8/2021.​
  • 1.000 người chơi có thứ hạng cao nhất được tham gia Vòng chung kết Đấu Trường Triệu Phú. Những người còn lại (4.011 người) nhận gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng.​
Vòng Chung kết Đấu Trường Triệu Phú:
  • Tổ chức từ 19h - 19h50 ngày 17/8/2021.​
  • Kết quả chung cuộc:​
    • Quán Quân: Nhận 100 triệu đồng​
    • Hạng 2 - 10: Nhận 10 triệu đồng​
    • Hạng 11 - 1.000: Nhận gói quà trị giá 1 triệu đồng.​

Toàn bộ nội dung được tài trợ cung cấp bởi Ví MoMo

 
  • Chủ đề
    giải đố xây thành phố mới quang cao thành phố momo ví momo đấu trường triệu phú
  • Top