Citibank, có trụ sở tại thành phố New York, Hoa Kỳ là một trong những ngân hàng quốc tế nổi bật nhất trong đó ngân hàng hoạt động bán lẻ tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Nó được thành lập vào tháng 6 năm 1812 với tên gọi “City Bank of New York”. Công ty cũng cung cấp bảo hiểm, thẻ tín dụng và các sản phẩm đầu tư khác nhau.
Với tổng tài sản trị giá 1,865 nghìn tỷ đô la vào năm 2012, công ty mẹ của nó là Citigroup Inc hiện sử dụng hơn 259.000 người lao động trên toàn thế giới.
YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO CITIBANK
Hình dạng của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo thương hiệu Citibank được coi là một trong những logo ngân hàng được thiết kế ấn tượng nhất và được công nhận rộng rãi trên thế giới. Phiên bản hiện tại của nó đã được tạo ra vào năm 1998 bởi Paula Scher của Pentagram.
Tập đoàn Citigroup đã thay đổi tên Citi của họ, sau khi sáp nhập 140.000.000.000 $ của Citicorp và Travelers Group lại với nhau và tạo ra một bản sắc mới cho công ty. Họ tiếp cận Pentagram là một trong những công ty tư vấn thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và trong một cuộc họp khách hàng, Scher đã phác thảo ban đầu cho logo Citi trên một khăn ăn chỉ trong một vài giây sau đó.
Logo Citi với thiết kế một đường tròn cong màu đỏ phía trên càng làm cho cho tên thương hấp dẫn hơn. Một mặt khác, các vòng cung màu đỏ trên chữ “t” rực rỡ thể hiện sự bảo trợ du khách và sáp nhập của cả hai thương hiệu thành một.
Màu sắc của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo của ngân hàng này gồm 2 màu: đỏ và xanh dương. Trong khi màu đỏ của logo Citibank tượng trưng cho niềm đam mê, niềm vui, sự chấp nhận và quyết tâm của công ty, màu xanh tượng trưng cho sự xuất sắc và thống trị của mình.
Font chữ của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo Citibank có kiểu chữ viết tay tùy chỉnh thích hợp.
Với tổng tài sản trị giá 1,865 nghìn tỷ đô la vào năm 2012, công ty mẹ của nó là Citigroup Inc hiện sử dụng hơn 259.000 người lao động trên toàn thế giới.
YẾU TỐ THIẾT KẾ VÀ LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA LOGO CITIBANK
Hình dạng của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo thương hiệu Citibank được coi là một trong những logo ngân hàng được thiết kế ấn tượng nhất và được công nhận rộng rãi trên thế giới. Phiên bản hiện tại của nó đã được tạo ra vào năm 1998 bởi Paula Scher của Pentagram.
Tập đoàn Citigroup đã thay đổi tên Citi của họ, sau khi sáp nhập 140.000.000.000 $ của Citicorp và Travelers Group lại với nhau và tạo ra một bản sắc mới cho công ty. Họ tiếp cận Pentagram là một trong những công ty tư vấn thương hiệu, công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hàng đầu thế giới và trong một cuộc họp khách hàng, Scher đã phác thảo ban đầu cho logo Citi trên một khăn ăn chỉ trong một vài giây sau đó.
Logo Citi với thiết kế một đường tròn cong màu đỏ phía trên càng làm cho cho tên thương hấp dẫn hơn. Một mặt khác, các vòng cung màu đỏ trên chữ “t” rực rỡ thể hiện sự bảo trợ du khách và sáp nhập của cả hai thương hiệu thành một.
Màu sắc của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo của ngân hàng này gồm 2 màu: đỏ và xanh dương. Trong khi màu đỏ của logo Citibank tượng trưng cho niềm đam mê, niềm vui, sự chấp nhận và quyết tâm của công ty, màu xanh tượng trưng cho sự xuất sắc và thống trị của mình.
Font chữ của logo Citibank
Mẫu thiết kế logo Citibank có kiểu chữ viết tay tùy chỉnh thích hợp.