Từ quản lý nhà hàng đến nhân viên nhà hàng đều muốn lượng khách tăng lên. Từ lượng khách tiềm năng đến lượng khách trung thành của nhà hàng bạn. Vậy bạn phải làm như thế nào?
Marketing qua các mạng xã hội cũng góp phần tăng lượng khách hàng tiền năng.
- Để tăng lượng khách đến lần đầu
- Tích cực : Trong thời gian này thì nhà hàng có thể đạt được chỉ tiêu khách hàng đến nhà hàng. Hơn nữa, không chỉ đạt được mục tiêu lượng khách cũng như doanh thu mà còn marketing về nhà hàng đến được nhiều người hơn nữa.
- Tiêu cực : Việc này sẽ dẫn đến việc doanh thu của nhà hàng giảm xuống, nhiều chi phí phát sinh nên muốn có lãi thì nhiều người quản lý nhà hàng lại phải cắt giảm chất lượng sản phẩm, định lượng để đảm bảo doanh thu. Dẫn đến việc khách hàng có nhiều phản hồi không tốt; Hình thức khuyến mại này còn tạo nên thói quen và tâm lý cho khách hàng chỉ đến khi có khuyến mại. Không có sẽ không đến. Một quản lý nhà hàng không nên cho nhà hàng phát hành quá nhiều voschers vì sẽ làm ảnh hưởng lớn đến doanh thu của nhà hàng. Và khuyến mại chỉ nên có trong 1 thời gian ngắn; Ngoài ra, nhiều công ty muốn tổ chức sự kiện tại nhà hàng vào dịp khuyến mại sẽ có ảnh hưởng lớn đến doanh thu và lợi nhuận.
- Để tăng lượng khách quay lại
- Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
Marketing qua các mạng xã hội cũng góp phần tăng lượng khách hàng tiền năng.