Mạng xã hội Facebook hiện nay là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Tại Việt Nam, con số người dùng Facebook cũng không hề nhỏ. Với sự phát triển nhanh chóng như vậy, Facebook không còn dừng lại ở việc giao lưu và chia sẻ chung nữa. Nó đã trở thành công cụ kiếm tiền khủng của nhiều người, nhiều doanh nghiệp trên thế giới với tính năng quảng cáo Facebook. Chính vì vậy, rất nhiều Công ty đã không tiếc đầu tư những khoản tiền lớn vào việc quảng bá thương hiệu, trên mạng xã hội này.
Những lợi ích không thể phủ nhận từ việc quảng cáo facebook
- Nâng cao doanh số
- Quảng bá thương hiệu
- Ra tăng điểm tiếp xúc khách hàng
- Tìm kiếm tập khách hàng tiềm năng
- Gia tăng số liệu từ những công cụ phân tích quảng cáo facebook
Những hạn chế:
Chúng ta phải thừa nhận rằng, quảng cáo Facebook mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng không phủ nhận những tác hại không nhỏ của việc quảng cáo trên Facebook mang lại. Đó là kéo theo một hệ lụy của việc kiếm tiến “ảo”, mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like để lại những hậu quả đáng tiếc mà người chiuh thiệt nhiều nhất chính mà nạn nhân của các trò mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like đó hay chính là người tiêu dùng. Dần dần, người tiêu dùng sẽ ít tin hơn vào các hoạt động quảng cáo này trên Facebook và doanh nghiệp sẽ bị mất đi một lượng khách tiềm năng.
Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh nhất để lựa chọn cho mình những dịch vụ có chất lượng và không bị lôi vào các hệ lụy của quảng cáo trên Facebook. Còn về phía doanh nghiệp hãy cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và quảng cáo một cách hợp lý nhất, đồng thời có những biện pháp khắc phục những trường hợp mạo danh công ty để lừa đảo trên Facebook.Dịch vụ nào cũng có những lỗ hỏng cho những kẻ tấn công phá đám, hãy có những biện pháp cụ thể và lựa chọn cho mình hướng đi đứng đắn
Những lợi ích không thể phủ nhận từ việc quảng cáo facebook
- Nâng cao doanh số
- Quảng bá thương hiệu
- Ra tăng điểm tiếp xúc khách hàng
- Tìm kiếm tập khách hàng tiềm năng
- Gia tăng số liệu từ những công cụ phân tích quảng cáo facebook
Những hạn chế:
Chúng ta phải thừa nhận rằng, quảng cáo Facebook mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Nhưng bên cạnh đó chúng ta cũng không phủ nhận những tác hại không nhỏ của việc quảng cáo trên Facebook mang lại. Đó là kéo theo một hệ lụy của việc kiếm tiến “ảo”, mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like để lại những hậu quả đáng tiếc mà người chiuh thiệt nhiều nhất chính mà nạn nhân của các trò mạo danh, lừa đảo, các hoạt động mua bán like đó hay chính là người tiêu dùng. Dần dần, người tiêu dùng sẽ ít tin hơn vào các hoạt động quảng cáo này trên Facebook và doanh nghiệp sẽ bị mất đi một lượng khách tiềm năng.
Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh nhất để lựa chọn cho mình những dịch vụ có chất lượng và không bị lôi vào các hệ lụy của quảng cáo trên Facebook. Còn về phía doanh nghiệp hãy cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng và quảng cáo một cách hợp lý nhất, đồng thời có những biện pháp khắc phục những trường hợp mạo danh công ty để lừa đảo trên Facebook.Dịch vụ nào cũng có những lỗ hỏng cho những kẻ tấn công phá đám, hãy có những biện pháp cụ thể và lựa chọn cho mình hướng đi đứng đắn
- Chủ đề
- phan mem facebook