Nokia thay đổi logo đánh dấu sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới

(vfo.vn) Sau khi tiếp quản bộ phận thiết bị viễn thông, Pekka Lundmark - CEO Nokia đã vạch ra một kế hoạch gồm ba giai đoạn – tái thiết lập, tăng tốc và mở rộng quy mô. Sau khi phần đầu tiên của kế hoạch kết thúc, Nokia hiện sẽ tập trung vào việc tăng tốc. Theo đó, Nokia đã thay đổi logo của hãng sau 60 năm để báo hiệu sự thay đổi chiến lược.

Pekka Lundmark cho biết Nokia không còn chỉ là một công ty điện thoại thông minh (smartphone) mà là một "công ty công nghệ kinh doanh".​
Nokia-di-logo.jpg

Nokia-thay-di-logo-thuong-hieu.jpg

Nokia-thay-di-logo.jpg

Ngoài việc phát triển kinh doanh thiết bị viễn thông, Nokia sẽ tập trung vào việc bán thiết bị cho các doanh nghiệp khác, bao gồm mạng 5G riêng và thiết bị cho các nhà máy tự động. Điều này có thể giúp Nokia trở thành đối thủ cạnh tranh với Microsoft và Amazon trong lĩnh vực này.

Quý độc giả có thể tham khảo bài viết đầy đủ và chính xác nhất dưới đây.

Tham khảo: GSMArena

 
  • Chủ đề
    nokia
  • Top