(Vforum) Cùng với các nhà sáng tạo YouTube trên toàn thế giới, cộng đồng các nhà sáng tạo tại Việt Nam đang tích cực sản xuất nhiều video chất lượng và hấp dẫn để kêu gọi khán giả “ở nhà với tôi” (#StayHome #WithMe).
Hưởng ứng lời kêu gọi cách ly xã hội để chung tay phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19, người dân tại nhiều quốc gia đang thực hiện cách ly xã hội, bao gồm cả Việt Nam. Nhằm giúp mọi người khỏi cảm thấy buồn chán, cô lập và đơn độc trong thời gian này, YouTube đã khởi động chiến dịch #StayHome #WithMe trên toàn cầu.
Hàng nghìn Nhà sáng tạo YouTube trên toàn thế giới đang sản xuất ra các video để đồng hành cùng khán giả của mình trong thời gian cách ly. Theo báo cáo từ YouTube, số lượng video trung bình được tải lên YouTube hằng ngày trên toàn cầu có chứa cụm “tại nhà” trong tiêu đề kể từ 15/3 đã tăng 590% so với trước đó. Đồng thời, lượt xem trung bình hằng ngày trên toàn cầu cũng tăng 100% với các video nấu ăn và 200% với các video tập luyện tại nhà.
Còn tại Việt Nam, kênh Google Vietnam đã thay đổi diện mạo mới để ủng hộ chiến dịch này. Nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube Việt cũng đã bắt đầu đặt hashtag #StayHome #WithMe trên video của mình và tăng cường năng suất tạo ra các video thú vị để động viên tinh thần cho các khán giả của mình, cùng nhau trải qua thời gian cách ly xã hội một cách tích cực và ý nghĩa nhất.
Với bản tin YouTube Hàng Tuần này, Google sẽ điểm qua một số nội dung giá trị và thú vị trên khắp nền tảng YouTube trong và ngoài nước nhằm mang đến những thông tin đầy đủ, tương tác và giải trí, từ những tin tức hàng đầu trong ngày đến những nguồn tài nguyên giáo dục và học tập, để duy trì kết nối với cộng đồng thông qua chiến dịch #WithMe. Mọi người Việt Nam có thể cùng nhau tương tác với những nội dung từ các nhà sáng tạo, nghệ sĩ và người biểu diễn.
‘Ghen Cô-Vy' phiên bản tiếng Anh do Bộ Y Tế và UNDP cùng đồng hành với MIN sẽ ra mắt vào lúc 20h00 theo múi giờ Việt Nam, ngày 09/04/2020 (hôm nay) với lời kêu gọi EndCov - mỗi người dân tự có ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng vẫn là điều quan trọng cốt lõi, để hướng tới nhận thức của tập công chúng đông đảo hơn, vượt ra ngoài giới hạn của đất nước Việt Nam, và hướng đến tương lai #EndCoV trên toàn Thế giới.
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết (Nguồn: internet/YouTube)
Quý độc giả lưu ý, Vforum chỉ đăng tải nội dung ngắn gọn, đưa ra thông tin cơ bản nhất, hãy truy cập trực tiếp vào kênh YouTube “Google Vietnam” nếu muốn xem nhiều video liên quan đến chiến dịch trên.
Nguồn: Google
Hưởng ứng lời kêu gọi cách ly xã hội để chung tay phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19, người dân tại nhiều quốc gia đang thực hiện cách ly xã hội, bao gồm cả Việt Nam. Nhằm giúp mọi người khỏi cảm thấy buồn chán, cô lập và đơn độc trong thời gian này, YouTube đã khởi động chiến dịch #StayHome #WithMe trên toàn cầu.
Hàng nghìn Nhà sáng tạo YouTube trên toàn thế giới đang sản xuất ra các video để đồng hành cùng khán giả của mình trong thời gian cách ly. Theo báo cáo từ YouTube, số lượng video trung bình được tải lên YouTube hằng ngày trên toàn cầu có chứa cụm “tại nhà” trong tiêu đề kể từ 15/3 đã tăng 590% so với trước đó. Đồng thời, lượt xem trung bình hằng ngày trên toàn cầu cũng tăng 100% với các video nấu ăn và 200% với các video tập luyện tại nhà.
Còn tại Việt Nam, kênh Google Vietnam đã thay đổi diện mạo mới để ủng hộ chiến dịch này. Nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube Việt cũng đã bắt đầu đặt hashtag #StayHome #WithMe trên video của mình và tăng cường năng suất tạo ra các video thú vị để động viên tinh thần cho các khán giả của mình, cùng nhau trải qua thời gian cách ly xã hội một cách tích cực và ý nghĩa nhất.
Với bản tin YouTube Hàng Tuần này, Google sẽ điểm qua một số nội dung giá trị và thú vị trên khắp nền tảng YouTube trong và ngoài nước nhằm mang đến những thông tin đầy đủ, tương tác và giải trí, từ những tin tức hàng đầu trong ngày đến những nguồn tài nguyên giáo dục và học tập, để duy trì kết nối với cộng đồng thông qua chiến dịch #WithMe. Mọi người Việt Nam có thể cùng nhau tương tác với những nội dung từ các nhà sáng tạo, nghệ sĩ và người biểu diễn.
‘Ghen Cô-Vy' phiên bản tiếng Anh do Bộ Y Tế và UNDP cùng đồng hành với MIN sẽ ra mắt vào lúc 20h00 theo múi giờ Việt Nam, ngày 09/04/2020 (hôm nay) với lời kêu gọi EndCov - mỗi người dân tự có ý thức bảo vệ bản thân, gia đình và cộng đồng vẫn là điều quan trọng cốt lõi, để hướng tới nhận thức của tập công chúng đông đảo hơn, vượt ra ngoài giới hạn của đất nước Việt Nam, và hướng đến tương lai #EndCoV trên toàn Thế giới.
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết (Nguồn: internet/YouTube)
Quý độc giả lưu ý, Vforum chỉ đăng tải nội dung ngắn gọn, đưa ra thông tin cơ bản nhất, hãy truy cập trực tiếp vào kênh YouTube “Google Vietnam” nếu muốn xem nhiều video liên quan đến chiến dịch trên.
Nguồn: Google
- Chủ đề
- nhà sáng tạo ở nhà làm youtube việt