OPPO: Reno series liên tục dẫn đầu phân khúc 10-15 triệu đồng

(vfo.vn) Trong 06 tháng đầu năm 2022, OPPO công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt ở phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) tại thị trường Việt Nam, với dòng chủ lực Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone đã tăng trở lại đạt mức 5 – 20% tùy theo từng tháng.

Reno-series.jpg

Về phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 03 đến 06/2022). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 06 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, trong đó mới nhất là 2 smartphone A57 và A96 đều nằm trong phân khúc giá thấp.

OPPO cho biết hãng luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến nhiều miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Trong 9 năm qua, OPPO đã có nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi... tại Việt Nam.

Tháng 03/2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

OPPO cũng đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 05/2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM - 16 suất, ĐH Sư phạm Huế - 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng - 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.​
Le-trao-hc-bng-AMA-nam-2021---2022.jpg

Thông tin được cung cấp bởi OPPO

 
  • Chủ đề
    oppo reno series
  • Top