OPPO Việt Nam đạt giải thưởng Văn hóa doanh nghiệp tại chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence 2021

(vfo.vn) Ngày 28/10/2021, Anphabe đã công bố, trao giải cho các doanh nghiệp có chiến lược và thành tích xuất sắc trong quản trị nhân sự, trong đó OPPO Việt Nam đạt giải thưởng cho hạng mục Văn hóa doanh nghiệp.

OPPO-Viet-Nam-dat-iai-thung-Van-hoa-doanh-nghiep-tai-chuong-trinh-Chng-nhan-Vietnam-Excellence-2021.jpg

Chương trình Vietnam Excellence 2021 do Anphabe tổ chức, phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham), Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) và Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham).

Dựa trên hồ sơ đăng ký và kết quả khảo sát nhân viên, Hội đồng giám khảo đánh giá cao những chiến lược và thực hành mà OPPO Việt Nam đã thực hiện cũng như ghi nhận các thành tích xuất sắc trong việc định hình, phát triển văn hóa doanh nghiệp theo sát với sứ mệnh chung và liên tục cải thiện để tạo dựng, nuôi dưỡng một môi trường tích cực, khuyến khích nhân viên cống hiến, phát triển và gắn bó lâu dài.

Theo ông Đỗ Quang Kha - Tổng Giám đốc của OPPO Việt Nam, giải thưởng lần này thể hiện sự nhất quán trong chiến lược định hình và phát triển văn hóa doanh nghiệp: “Chúng tôi tin rằng việc nhân viên hạnh phúc mỗi ngày đi làm đến từ việc họ hiểu rõ mục tiêu, được trao quyền tự quyết, hiểu được giá trị đóng góp của mình vào thành công chung, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Chắc chắn những công ty có những nhân viên hạnh phúc sẽ tạo ra được kết quả đáng kinh ngạc và bền vững.”

Tại OPPO, chúng tôi xem con người là cốt lõi, văn hóa là nền tảng để phát triển con người. Chính vì thế, từ những ngày đầu tiên, việc xây dựng văn hoá và con người là một trong những mục tiêu tiên quyết của OPPO. "Dù không hứa nhưng thấy nên làm thì sẽ làm", "Lấy mục tiêu làm khởi đầu" và "Hướng đến kết quả tập thể" là những giá trị văn hóa cốt lõi giờ không chỉ là những dòng chữ trên tường, mà được chính từng cá nhân trong đại gia đình OPPO nuôi dưỡng từ trong suy nghĩ và ứng xử hằng ngày, giúp OPPO trong 3 năm từ ngày đầu tiên gia nhập đã vững vàng giữ vị trí top 2 thương hiệu smartphone tại thị trường Việt Nam”.

Thông tin khác

Từ tháng 03/2013, OPPO chính thức gia nhập thị trường Việt Nam. Trong 5 năm liền, OPPO Việt Nam nằm trong TOP 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe công bố. Hằng năm, OPPO sẽ tổ chức “Ngày hội văn hóa” để củng cố những giá trị mà OPPO luôn hướng đến, hay các chuyến du lịch để nhân viên “sạc” lại năng lượng cho bản thân.

Ở đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, OPPO luôn đồng hành và kịp thời chia sẻ khó khăn bằng những phần quà rau củ thiết thực cũng như đội ngũ hỗ trợ sức khoẻ cho nhân viên, các chính sách hỗ trợ y tế mùa dịch, động viên và khích lệ nhân viên “Lạc quan cùng nhau vượt đại dịch”.

OPPO còn quan tâm đến cộng đồng, chung tay vì xã hội. Các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng như: tài trợ mổ mắt, mổ tim, xây trường, xây cầu, bảo trợ trẻ em, tài trợ học bổng, tổ chức Trung thu cho trẻ em vùng cao… diễn ra xuyên suốt hàng năm và trong hai năm gần đây các hoạt động hỗ trợ COVID-19 được xem là cấp thiết và ưu tiên hàng đầu.​

Toàn bộ thông tin được cung cấp bởi OPPO

 
  • Chủ đề
    anphabe chứng nhận vietnam excellence 2021 giải thưởng oppo văn hóa doanh nghiệp
  • Top