Những công nghệ nào đang dẫn đầu trong lĩnh vực phần mềm CRM
Có rất nhiều phần mềm quản lý quan hệ khách hàng nhưng làm thế nào bạn có thể lựa chọn một phần mềm đơn giản nhưng lại phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hiện nay có rất nhiều giải pháp CRM trên thị trường, sau đây một số tư vấn tiện dụng này sẽ giúp bạn làm thế nào để chọn ra được một phần mềm CRM thích hợp với doanh nghiệp của bạn
Xu hướng chung của các phần mềm CRM
Công nghệ số đang phát triển và công ty bạn nếu muốn bứt phá phải nắm bắt được nó. Theo một phân tích của Gartner một trung tâm phân tích về phần mềm quản lý khách hàng cho hay có năm xu hướng mà các phần mềm CRM sẽ cần.
1. Mạng xã hội
Ngoài Facebook, Twitter, Pinterest và LinkedIn có hàng trăm mạng xã hội khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày, việc kết nối nó vào phần mềm CRM là điều vô cùng cần thiết.
2. Điện thoại di động
Điện thoại thông minh, máy tính bảng và phablets giữ cho mọi người kết nối với bất cứ nơi nào họ đi.
3. Big Data
Thu thập dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau và phân tích để có được những thông tin hữu ích nhất về khách hàng
4. Cloud
Công nghệ điện toán đám mây bạn không cần đầu tư máy chủ tại chỗ cho dữ liệu của bạn nữa; bạn có thể truy cập nó bất cứ nơi nào từ các dữ liệu lưu trữ trên hệ thống.
5. Internet of Things
Một mạng lưới kết nối không dây có khả năng trao đổi dữ liệu và thông tin đang là vấn đề mơ ước của các phần mềm CRM
Có rất nhiều phần mềm quản lý quan hệ khách hàng nhưng làm thế nào bạn có thể lựa chọn một phần mềm đơn giản nhưng lại phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Hiện nay có rất nhiều giải pháp CRM trên thị trường, sau đây một số tư vấn tiện dụng này sẽ giúp bạn làm thế nào để chọn ra được một phần mềm CRM thích hợp với doanh nghiệp của bạn
Xu hướng chung của các phần mềm CRM
Công nghệ số đang phát triển và công ty bạn nếu muốn bứt phá phải nắm bắt được nó. Theo một phân tích của Gartner một trung tâm phân tích về phần mềm quản lý khách hàng cho hay có năm xu hướng mà các phần mềm CRM sẽ cần.
1. Mạng xã hội
Ngoài Facebook, Twitter, Pinterest và LinkedIn có hàng trăm mạng xã hội khách hàng của bạn sử dụng hàng ngày, việc kết nối nó vào phần mềm CRM là điều vô cùng cần thiết.
2. Điện thoại di động
Điện thoại thông minh, máy tính bảng và phablets giữ cho mọi người kết nối với bất cứ nơi nào họ đi.
3. Big Data
Thu thập dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau và phân tích để có được những thông tin hữu ích nhất về khách hàng
4. Cloud
Công nghệ điện toán đám mây bạn không cần đầu tư máy chủ tại chỗ cho dữ liệu của bạn nữa; bạn có thể truy cập nó bất cứ nơi nào từ các dữ liệu lưu trữ trên hệ thống.
5. Internet of Things
Một mạng lưới kết nối không dây có khả năng trao đổi dữ liệu và thông tin đang là vấn đề mơ ước của các phần mềm CRM