Phim ngắn Biến mất ở Thư Viên quay bằng vivo X80 Pro được chính thức ra mắt

(vfo.vn) vivo đã hợp tác cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh thực hiện dự án phim ngắn chuyển thể “Biến mất ở Thư Viên”. Phim ngắn này đã được thực hiện hoàn toàn với vivo X80 Pro và trình chiếu vào ngày 22/06/2022.

Phim-ngan-Bien-mt--Thu-Vien-quay-bang-vivo-X80-Pro.jpg

“Biến mất ở Thư Viên” là truyện ngắn nằm trong tuyển tập “Đảo” của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư với 16 mẩu truyện về những mảnh đời, những nhân vật bị bỏ rơi, lạc lõng, luôn kiếm tìm và mưu cầu hạnh phúc. Với cảm hứng đó, trong 25 phút, đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh đã đem lại những thước phim chân thực, tái hiện lại câu chuyện và diễn biến tâm lý của cặp đôi nhân vật chính: Hảo, người đàn bà luôn sống trong quá khứ, mộng ảo và Điệp, chàng thanh niên trẻ khao khát được kiếm tìm, được hiện diện trong con mắt và tâm trí Hảo.

Tác phẩm còn được chắp bút bởi biên kịch gia Nhi Bùi, người đã thổi hồn cho các bộ phim nổi tiếng như “Thưa mẹ con đi” và“Bố già”. Với sự tham gia của hai gương mặt trẻ Quế Thanh và Lê Công Hoàng, “Biến mất ở Thư viên” hứa hẹn đem lại sự tươi mới cho người xem trong mùa hè năm nay.

Toàn bộ phim được quay bằng smartphone vivo X80 Pro thuộc flagship X80 series. Thông tin về vivo X80 series, quý độc giả có thể tham khảo các bài viết đã được đăng tải ở vfo.vn.

Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám đốc Marketing của vivo Việt Nam - cho biết: “Chúng tôi tự hào ra mắt dòng điện thoại X80 series với những nâng cấp hỗ trợ người dùng có thể dễ dàng sáng tạo với chuẩn mực điện ảnh chỉ với một chiếc di động trong tầm tay. Để lan tỏa thông điệp này, chúng tôi bắt tay cùng đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh để cùng thực hiện một bộ phim ngắn bằng vivo X80 Pro. Đây là một thử thách thú vị đối với chúng tôi cũng như đạo diễn. Việc lựa chọn chuyển thể tác phẩm văn học cũng đồng thời thể hiện mong muốn của vivo khi đề cao sức sáng tạo của tác giả Việt Nam. Vì thế, chúng tôi chọn đồng hành cùng nhà văn Nguyễn Ngọc Tư vì chất liệu rất Việt Nam trong các sáng tác cũng như sức ảnh hưởng của chị đối với thế hệ độc giả hiện đại. Hy vọng rằng ống kính X80 Pro có thể kể lại câu chuyện của chị Tư thật trọn vẹn và đặc sắc đến với khán giả”.

Từ ngày 23/06/2022, phim ngắn “Biến mất ở Thư Viên” được trình chiếu trên nền tảng trực tuyến tại trang fanpage và YouTube chính thức của thương hiệu vivo Việt Nam.​

Thông tin được cung cấp bởi vivo

 
  • Chủ đề
    biến mất ở thư viên vivo x80 pro
  • Top