Prudential Việt Nam đạt 2 giải thưởng cho kênh phân phối qua hợp tác ngân hàng

(vfo.vn) Thời gian vừa qua, Prudential đã được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí nước Anh ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.​
Banca_awards.jpg

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới.

Tính đến năm 2022, kênh Bancassurance của Prudential Việt Nam đã có 20 năm hoạt động. Prudential cho biết hãng luôn dẫn đầu thị trường phân phối bảo hiểm qua kênh này với mức tăng trưởng tốt qua từng năm. Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, bao gồm: Standard Chartered Bank, MSB, PVcomBank, VIB, UOB, Shinhan Bank và SeABank.

Bất chấp những thách thức do COVID-19 gây ra, trong năm 2021, Prudential cũng đạt các thành tích như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường Banca Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.

Thông tin khác

Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai PRURewards – chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm. Cuối năm 2021, lần đầu tiên, Prudential Việt Nam tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU – GẮN KẾT nhằm củng cố cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.

Thông tin được cung cấp bởi Prudential

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    prudential
  • Top