Ngày 27/02/2020, Trung tâm đào tạo huấn luyện bay BBA Training Việt vừa công bố có những bước tiến mới trong trang thiết bị hạ tầng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo phi công tại Việt Nam.
Theo đó, trung tâm sẽ tiếp nhận thiết bị buồng lái giả định (full-flight simulator) Airbus A320neo đã được lắp đặt và phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam (CAAV). Từ tháng 09/2019, trung tâm đào tạo chuyên dụng của BAA Training Việt Nam đã chính thức được đi vào hoạt động với tổng diện tích lên đến 3000 m2.
Với hệ thống buồng lái giả định đầu tiên được lắp đặt - Airbus A20ceo, trung tâm bắt đầu cung cấp dịch vụ đào tạo cho cả những cá nhân tự tài trợ lẫn các hãng hàng không lớn. Sau khi tận dụng hết công suất của thiết bị Airbus A320ceo, trung tâm quyết định đưa thiết bị buồng lái giả định đời mới Airbus A320neo vào hoạt động tại thị trường nội địa.
Từ thời điểm chính thức đi vào hoạt động, BAA Training Việt Nam đã sử dụng hơn 1.400 giờ của thiết bị buồng lái giả định để cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên môn cho các hãng hàng không như Bamboo, VietJet cùng nhiều hãng khác. Là một trung tâm đào tạo hàng không độc lập đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, trung tâm đã đào tạo 34 phi công cho loại máy bay Airbus A320 đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác vào trong thời gian này.
Có thêm thiết bị buồng lái giả định mới, BAA Training Việt Nam sẽ mang đến thị trường nội địa tổng cộng hơn 14.600 giờ bay mỗi năm cũng như lên kế hoạch đào tạo 120 phi công, dành hơn 10.000 giờ cho công tác đào tạo định kỳ và cung cấp các dịch vụ khác. Dự tính trong năm 2021, thêm hai thiết bị buồng lái giả định đi vào hoạt động.
BAA Training Việt Nam còn lắp đặt thêm thiết bị mới phục vụ cho công tác huấn luyện chữa cháy - V9000 Commander. Với tính năng mô phỏng lửa và khói, thiết bị này giúp đào tạo các thành viên phi hành đoàn khả năng ứng biến trong trường hợp khẩn cấp như chữa cháy và sơ tán an toàn cho hành khách.
Nguồn: BAA Training Việt Nam
Theo đó, trung tâm sẽ tiếp nhận thiết bị buồng lái giả định (full-flight simulator) Airbus A320neo đã được lắp đặt và phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam (CAAV). Từ tháng 09/2019, trung tâm đào tạo chuyên dụng của BAA Training Việt Nam đã chính thức được đi vào hoạt động với tổng diện tích lên đến 3000 m2.
Với hệ thống buồng lái giả định đầu tiên được lắp đặt - Airbus A20ceo, trung tâm bắt đầu cung cấp dịch vụ đào tạo cho cả những cá nhân tự tài trợ lẫn các hãng hàng không lớn. Sau khi tận dụng hết công suất của thiết bị Airbus A320ceo, trung tâm quyết định đưa thiết bị buồng lái giả định đời mới Airbus A320neo vào hoạt động tại thị trường nội địa.
Từ thời điểm chính thức đi vào hoạt động, BAA Training Việt Nam đã sử dụng hơn 1.400 giờ của thiết bị buồng lái giả định để cung cấp dịch vụ đào tạo chuyên môn cho các hãng hàng không như Bamboo, VietJet cùng nhiều hãng khác. Là một trung tâm đào tạo hàng không độc lập đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, trung tâm đã đào tạo 34 phi công cho loại máy bay Airbus A320 đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc và các quốc gia khác vào trong thời gian này.
Có thêm thiết bị buồng lái giả định mới, BAA Training Việt Nam sẽ mang đến thị trường nội địa tổng cộng hơn 14.600 giờ bay mỗi năm cũng như lên kế hoạch đào tạo 120 phi công, dành hơn 10.000 giờ cho công tác đào tạo định kỳ và cung cấp các dịch vụ khác. Dự tính trong năm 2021, thêm hai thiết bị buồng lái giả định đi vào hoạt động.
BAA Training Việt Nam còn lắp đặt thêm thiết bị mới phục vụ cho công tác huấn luyện chữa cháy - V9000 Commander. Với tính năng mô phỏng lửa và khói, thiết bị này giúp đào tạo các thành viên phi hành đoàn khả năng ứng biến trong trường hợp khẩn cấp như chữa cháy và sơ tán an toàn cho hành khách.
Nguồn: BAA Training Việt Nam
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: