[QC] Shopee: người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện "9.9 Ngày Siêu Mua Sắm"

Hinh-anh-giao-nhan-don-hang-trong-su-kien-Shopee-9.9-Ngay-Sieu-Mua-Sam.jpg

Ngày 12/09/2024, Shopee đã khép lại sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”, tạo chuỗi giá trị cộng hưởng cho người mua và người bán trên sàn.



Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Thống kê về các sản phẩm bán chạy nhất tại sự kiện 9.9 lần này thể hiện rõ xu hướng đầu tư vào bản thân và gia đình của số đông người dùng. Hành vi mua sắm này cũng tương thích với bối cảnh tiêu dùng có chủ đích ngày một gia tăng trong cộng đồng, đặc biệt vào dịp cuối năm. Các ưu đãi giảm giá, miễn phí vận chuyển thiết thực tại sự kiện 9.9 cũng góp phần giúp người dùng tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng giá trị mua sắm...”.

Xuyên suốt hai tuần lễ diễn ra sự kiện 9.9, người dùng tận dụng các chương trình ưu đãi đến từ Shopee và gần 1,6 triệu người bán cùng thương hiệu, kết quả tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng chi phí mua sắm.

Sản phẩm chăm sóc da mặt, sản phẩm giặt giũ và chăm sóc nhà cửa nằm trong top 5 ngành hàng bán chạy nhất, với lượng đơn bán ra trong ngày 9.9 tăng đến 6 lần so với ngày thường.

Người dùng Shopee đã sử dụng gần 80 triệu mã miễn phí vận chuyển để mua sắm xuyên suốt sự kiện 9.9. Trong đó, họ ưu tiên sử dụng mã freeship để mua sắm các sản phẩm “nặng ký” như tủ lạnh, máy rửa bát, sofa giường.

Người dùng cũng tận dụng tối đa ưu đãi freeship hỏa tốc đến 70.000 đồng của chương trình “Phí Ship 0 Đồng”. Minh chứng ở lượng đơn hàng hỏa tốc tăng gấp 3 lần so với ngày thường và hàng chục nghìn đơn hàng hỏa tốc phí ship 0 đồng đã kịp đến tay người dùng ngay trong ngày 9.9.

Vài điểm nổi bật khác trong sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm​
  • Trong ngày 9.9, lượng người dùng hoạt động thường xuyên trên sàn (Active User) tăng gấp 42 lần, trong khi số lượng người dùng ở khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tăng gấp 36 lần so với trung bình ngày thường.​
  • 5 thành phố có lượng đơn bán ra cao nhất trong ngày 9.9 là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Bình Dương.​
  • Sự kiện 9.9 diễn ra cùng thời điểm với kỳ nhập học mới của học sinh và sinh viên trên toàn quốc. Do đó, túi xách, balo, áo thun, áo khoác, giày thể thao nằm trong nhóm 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Shopee trong ngày 9.9.​
  • Shopee đồng hành cùng người bán và thương hiệu đẩy mạnh quảng bá sản phẩm bằng các tính năng Shopee Live và Shopee Video, qua đó thu về gần 1,5 tỷ lượt xem và bán ra gần 17 triệu sản phẩm qua livestream và video xuyên suốt 9.9.​

Nguồn: Shopee

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    khuyến mại quang cao shopee
  • Top