Nhiều studio game Việt Nam đã tiếp cận thị trường nước ngoài thành công, tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Các studio ứng dụng Việt Nam cũng đang tích cực tìm kiếm các công cụ và giải pháp để có thể tận dụng nguồn lực, nâng cao hiệu suất và tối ưu doanh thu.
Ngày nay, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ và quảng cáo cho ngành công nghiệp ứng dụng đang ứng dụng sự phát triển của AI, Big Data và Machine Learning để phát triển các tính năng và công cụ tiên tiến, giúp xử lý nguồn dữ liệu lớn, dự đoán hành vi người dùng và hỗ trợ cải thiện hiệu suất sản phẩm.
HalaGame Studio đã biết đến nền tảng phân tích ứng dụng AppMetrica của Yandex Ads khi đang tìm kiếm các giải pháp cung cấp dữ liệu thời gian thực. Thông qua việc sử dụng công nghệ AI và Big Data, AppMetrica cho phép Hala truy xuất dữ liệu theo thời gian thực, đề xuất thử nghiệm A/B và có thể hỗ trợ đội ngũ công ty đưa ra các quyết định chính xác. AppMetrica có giao diện trực quan với các tính năng khác nhau, chẳng hạn bộ lọc và nhật ký theo dõi người dùng cũng giúp nhà phát hành làm quen với giải pháp này dễ dàng hơn.
BraveStars - một game studio có hơn 300 ứng dụng trò chơi sở hữu hơn 1 tỷ lượt tải xuống, cũng đã lựa chọn AppMetrica để theo dõi và nghiên cứu hành vi của người dùng... AppMetrica có tính năng AI phân tích thời gian thực cho phép (BraveStars) xác định giá trị vòng đời (LTV), dự đoán thời điểm khách hàng ngưng sử dụng ứng dụng, đồng thời giảm thiểu độ trễ hay việc mất dữ liệu. BraveStars cho biết AppMetrica đã đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh thu cho đến việc giữ chân người dùng.
Yandex Ads đã giới thiệu giải pháp Easy Monetization giúp thiết lập quản lý và gia tăng doanh thu từ quảng cáo. Đây là giải pháp cho các vấn đề mà nhà phát hành ứng dụng có thể gặp phải như: eCPM và tỷ lệ lấp đầy thấp... cũng như gặp phải khó khăn trong việc xác định chiến lược gia tăng doanh thu.
Ngày nay, các nhà cung cấp dịch vụ công nghệ và quảng cáo cho ngành công nghiệp ứng dụng đang ứng dụng sự phát triển của AI, Big Data và Machine Learning để phát triển các tính năng và công cụ tiên tiến, giúp xử lý nguồn dữ liệu lớn, dự đoán hành vi người dùng và hỗ trợ cải thiện hiệu suất sản phẩm.
HalaGame Studio đã biết đến nền tảng phân tích ứng dụng AppMetrica của Yandex Ads khi đang tìm kiếm các giải pháp cung cấp dữ liệu thời gian thực. Thông qua việc sử dụng công nghệ AI và Big Data, AppMetrica cho phép Hala truy xuất dữ liệu theo thời gian thực, đề xuất thử nghiệm A/B và có thể hỗ trợ đội ngũ công ty đưa ra các quyết định chính xác. AppMetrica có giao diện trực quan với các tính năng khác nhau, chẳng hạn bộ lọc và nhật ký theo dõi người dùng cũng giúp nhà phát hành làm quen với giải pháp này dễ dàng hơn.
BraveStars - một game studio có hơn 300 ứng dụng trò chơi sở hữu hơn 1 tỷ lượt tải xuống, cũng đã lựa chọn AppMetrica để theo dõi và nghiên cứu hành vi của người dùng... AppMetrica có tính năng AI phân tích thời gian thực cho phép (BraveStars) xác định giá trị vòng đời (LTV), dự đoán thời điểm khách hàng ngưng sử dụng ứng dụng, đồng thời giảm thiểu độ trễ hay việc mất dữ liệu. BraveStars cho biết AppMetrica đã đóng một vai trò quan trọng trong việc gia tăng doanh thu cho đến việc giữ chân người dùng.
Yandex Ads đã giới thiệu giải pháp Easy Monetization giúp thiết lập quản lý và gia tăng doanh thu từ quảng cáo. Đây là giải pháp cho các vấn đề mà nhà phát hành ứng dụng có thể gặp phải như: eCPM và tỷ lệ lấp đầy thấp... cũng như gặp phải khó khăn trong việc xác định chiến lược gia tăng doanh thu.
Nhà phát triển và phát hành trò chơi IndieZ gặp các rào cản trong cải thiện doanh thu và phân tích dữ liệu để quản lý doanh thu và trải nghiệm người dùng. Các giải pháp của Yandex Ads đã giúp IndieZ nhắm mục tiêu quảng cáo được chính xác hơn, hiển thị có liên quan trực tiếp đến sở thích của người dùng và cải thiện trải nghiệm tổng thể của họ.
Tại Việt Nam, 25 studio game chọn Easy Monetization làm đối tác đồng hành trên hành trình gia tăng doanh thu, nâng cao hiệu suất vận hành...
Nguồn: Yandex Ads
Sửa lần cuối bởi điều hành viên: