realme công bố kế hoạch chiến lược tại MWC 2025

(vfo.vn) Thời gian gần đây, realme đã công bố kế hoạch chiến lược cho 3 năm tới; đồn thời ra mắt dòng điện thoại 14 Pro và giới thiệu hệ thống ống kính rời và những cải tiến từ NEXT Ai.
hinh-anh-1.jpg
realme công bố kế hoạch chiến lược cho 3 năm tới tại MWC 2025

Mở đầu tháng 03/2025, realme chính thức công bố kế hoạch chiến lược 3 năm tại sự kiện MWC (Triển lãm Di động Toàn cầu) năm 2025, đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng người dùng toàn cầu và củng cố vị thế trong phân khúc tầm trung và cao cấp. Tại sự kiện lần này, realme cũng gây ấn tượng mạnh khi chính thức ra mắt dòng realme 14 Pro, bên cạnh đó là thiết kế Interchangeable-lens (Hệ thống ống kính rời).​
hinh-anh-2.jpg
Hệ thống ống kính rời

Nguồn tin realme cho biết “realme đặt mục tiêu mở rộng mạnh mẽ tại hơn 100 thị trường toàn cầu. Trong 3 năm tới, thương hiệu hướng đến mục tiêu gấp đôi lượng người dùng toàn cầu và khẳng định vị thế vững chắc trong phân khúc tầm trung và cao cấp. Để chinh phục mục tiêu đầy tham vọng, realme đã xây dựng lộ trình phát triển toàn diện, tập trung vào kế hoạch hóa sản phẩm, nâng tầm thương hiệu và đổi mới công nghệ”.

Tại MWC 2025, realme chính thức công bố ba dòng sản phẩm chiến lược. Dòng GT được định vị ở phân khúc cao cấp. Dòng số (Number series) thuộc phân khúc tầm trung. Dòng C (C Series) xếo vào phân khúc phổ thông (phân khúc giá rẻ).

Nguồn tin realme còn cho biết “Với sáng kiến NEXT Ai, realme tập trung phát triển các công nghệ AI tiên tiến, đồng thời dễ tiếp cận và thân thiện với người dùng, đặc biệt trong ba lĩnh vực trọng tâm: hình ảnh AI, hiệu suất AI và trò chơi AI. Trong vòng 3 năm tới, realme đặt mục tiêu xuất xưởng 100 triệu smartphone AI trên toàn cầu, đồng thời cam kết trang bị chipset hàng đầu phân khúc và pin dung lượng lớn cho toàn bộ dải sản phẩm, bao gồm các dòng GT, Number, C và nhiều hơn thế nữa”.

Bắt đầu từ 2025, realme cam kết mở ra kỷ nguyên công nghệ mới với loạt sáng kiến mang tầm ảnh hưởng, được triển khai xuyên suốt 3 năm tới. realme sẽ khởi động các dự án hợp tác đa ngành với những thương hiệu mang tính biểu tượng, gắn liền với văn hóa và giá trị của giới trẻ toàn cầu để có thể truyền cảm hứng và khơi dậy sự sáng tạo trong cộng đồng người dùng trẻ.​

Thông tin từ realme

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    kế hoạch chiến lược mwc 2025 realme
  • Thống kê

    Chủ đề
    102,472
    Bài viết
    470,189
    Thành viên
    340,468
    Thành viên mới nhất
    ChanVu
    Top