ROG Phone 6 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

(vfo.vn) Tại sự kiện chung kết giải đấu ROG Phone Invitational Series 2022, ASUS Republic of Gamers (ROG) chính thức công bố ROG Phone 6 cùng hệ sinh thái phụ kiện tại thị trường Việt Nam.

ROG-Phone-6-chinh-thc-ra-mat-tai-thi-trung-Viet-Nam.jpg

Dòng ROG Phone 6 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1, đi kèm GPU Adreno 730, RAM LPDDR5 lên đến 16GB và bộ nhớ trong cũng lên đến 512GB. ROG cho biết hệ thống làm mát GameCool 6 được nâng cấp, bao gồm công nghệ làm mát CPU 360°, buồng hơi lớn hơn 30% và các tấm than chì lớn hơn 85%, cùng với thiết kế đặt CPU ở giữa để tăng khả năng tản nhiệt.

ROG Phone 6 cũng tích hợp trình quản lý hiệu suất mới trong Armory Crate để có thể nâng cao trải nghiệm chơi game. ROG còn cho biết AeroActive Cooler 6 có bộ làm mát nhiệt điện được hỗ trợ bởi AI và một quạt giúp tăng luồng không khí làm mát trực tiếp đến các điểm nóng trên mặt lưng, giảm nhiệt độ bề mặt lên đến 25°C. AeroActive Cooler 6 cũng bổ sung thêm bốn nút vật lý để cho phép trải nghiệm điều khiển tốt hơn.

Dòng ROG Phone 6 sở hữu màn hình công nghệ AMOLED, kích thước 6.78 inch, tần số quét 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 720Hz, độ trễ cảm ứng 23ms, đạt chứng nhận HDR10+. Hình ảnh còn được điều chỉnh với sự hợp tác của công ty xử lý hình ảnh Pixelworks để màu sắc được chính xác hơn.

AirTrigger 6 đã được hãng nâng cấp để có nhiều khả năng điều khiển tiên tiến hơn. Các cảm biến siêu âm hỗ trợ đầy đủ cử chỉ khác nhau, bao gồm các tính năng mới như Tác vụ kép, Nhấn và thả và Nhắm với con quay hồi chuyển.

Hệ thống âm thanh GameFX trên ROG Phone 6 có loa kép bảy nam châm đối xứng cho hiệu ứng âm thanh nổi. Máy vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5mm. Âm thanh của máy đã được tối ưu hóa thông qua sự hợp tác với Dirac. ROG Phone 6 có giải pháp âm thanh không gian Dirac Virtuo, bên cạnh công nghệ Snapdragon Sound.

Dòng ROG Phone 6 trang bị hệ thống ba camera sau, bao gồm ống kính chính 50MP (cảm biến Sony IMX766); ống kính góc siêu rộng 13 MP và ống kính chụp macro 5MP. Máy có camera selfie 12MP. ROG Phone 6 có viên pin dung lượng 6.000mAh, đi kèm bộ sạc nhanh HyperCharge 65W.

ROG Phone 6 được trang bị đèn Aura RGB ở mặt sau. ROG Phone 6 có hai phiên bản tùy chọn về màu sắc, bao gồm: Phantom Black và Storm White.

Hệ sinh thái các phụ kiện để có thể tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên dòng ROG Phone 6, bao gồm: AeroActive Cooler 6, Gamepad ROG Kunai 3 dành cho ROG Phone 6, miếng dán cường lực ROG Phone 6, các loại ốp lưng...​
ROG-Phone-6-va-cac-ph-kien.jpg

ROG Phone 6 sẽ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với mức giá lần lượt​
  • 24.990.000 đồng cho phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB, độc quyền hệ thống CellphoneS​
  • 21.990.000 đồng cho phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB, mở bán tại chuỗi FPT Shop, CellphoneS, các đại lý IT trên toàn quốc như Phong Vũ, GearVN, An Phát, Hàng Chính Hiệu… và các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, ASUS Store.​
Thông tin khuyến mãi (quảng cáo)

Từ ngày 16/09 đến 16/10/2022, khách hàng mua ROG Phone 6 sẽ nhận ngay 1 quạt tản nhiệt AeroActive Cooler 6 trị giá 2.490.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi ROG (Asus)

 
  • Chủ đề
    asus rog phone 6
  • Top