Samsung công bố 3 bạn trẻ tại Việt Nam giành vị trí dẫn đầu trong chiến dịch TeamUnstoppable

(vfo.vn) Mới đây, Samsung Vina đã hoàn tất #TeamUnstoppable - chiến dịch thương hiệu mang tầm cỡ Đông Nam Á tập hợp thế hệ Gen Z và Millennials nhằm ủng hộ các bạn trẻ vượt qua bản thân mình và theo đuổi niềm đam mê.



Đồng hành cùng tầm nhìn ‘Enabling People’ của Samsung về trách nhiệm toàn cầu và sứ mệnh trao quyền cho các thế hệ tương lai để phát huy hết tiềm năng của họ, chiến dịch kết thúc với các hoạt động trên mạng xã hội, trong đó các bạn trẻ cả nước đã đồng hành cùng #TeamUnstoppable bằng cách chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng.

Tại Việt Nam, tổng cộng 300 các bạn trẻ đã chia sẻ những câu chuyện cá nhân về cách vượt qua nghịch cảnh để theo đuổi mục tiêu và đam mê trên Facebook và Instagram. Với việc thể hiện tinh thần “làm điều không thể”, ba bạn trẻ đã xuất sắc giành lấy vị trí dẫn đầu #TeamUnstoppable:​
  • 01 Giải Bản Lĩnh dành cho Phạm Thế Hiển với 01 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip3 5G, 01 đồng hồ Samsung Galaxy Watch4, 01 tai nghe Samsung Galaxy Buds2 trị giá 50.980.000 đồng.​
Giai-Ban-Linh-danh-cho-Pham-The-Hin.jpg
  • 01 Giải Toả Sáng dành cho Trần Lê Đức: 01 Smart Tivi 4K The Sero, 01 điện thoại Samsung Galaxy A52 trị giá 38.190.000 đồng.​
Giai-Toa-Sang-danh-cho-Tran-Le-D.jpg
  • 01 Giải Ấn Tượng dành cho Nguyễn Hoàng Dương: 01 Màn Hình Thông Minh M5 32 inch, 01 điện thoại Samsung Galaxy S21 trị giá 29.647.000 đồng.​
Giai-n-Tung-danh-cho-Nguyen-Hoang-Duong.jpg

#TeamUnstoppable thổi bừng đam mê, nghị lực và khát vọng của thế hệ thanh niên, những người đem lại thay đổi tích cực trong cộng đồng. Chiến dịch này là nền tảng để các bạn trẻ cùng chung suy nghĩ, chia sẻ câu chuyện của chính họ và truyền cảm hứng, tạo động lực cho những cá nhân khác tiến bước.

Chiến dịch bắt đầu vào tháng 9 bằng sự kiện ra mắt bộ phim ngắn giới thiệu năm cá nhân trẻ đầy cảm hứng trên các vùng miền, những người đã bất chấp mọi khó khăn để theo đuổi đam mê. Chiến dịch #TeamUnstoppable đã thu hút những phản hồi tích cực, khoảng hơn 21 triệu lượt tương tác cũng như 18 triệu view (lượt xem) của những bộ phim này. Các bài dự thi khác có thể tìm thấy thông qua hashtag bắt đầu bằng #TeamUnstoppable, #Kenh14 và #DoWhatYouCant trên Instagram và Facebook.​

Thông tin được cung cấp bởi Samsung

 
  • Chủ đề
    samsung teamunstoppable
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,349
    Bài viết
    468,510
    Thành viên
    340,085
    Thành viên mới nhất
    mun hằng
    Top