Samsung ra mắt Galaxy Pop-up Store đầu tiên tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 21/05/2022, Samsung Vina chính thức ra mắt cửa hàng trải nghiệm cao cấp Galaxy (Galaxy Pop-up Store) tại TTTM Saigon Centre, TP.HCM.

Samsung-ra-mat-Galaxy-Pop-up-Store-dau-tien-tai-Viet-Nam.jpg

Ông Simon Sim - Giám đốc điều hành ngành hàng Trải nghiệm Di động, chia sẻ:“Samsung liên tục đặt ra những giới hạn mới cho công nghệ phục vụ người dùng. Galaxy Pop-up Store chính là bước khởi đầu để chúng tôi đến gần hơn với giới trẻ Việt Nam và truyền cảm hứng cho mọi người về công nghệ, một phần không thể thiếu trong đời sống hằng ngày của mình.”

Galaxy Pop-up Store hỗ trợ người dùng tiếp cận với những sản phẩm mới nhất của Samsung, từ đó có thể lựa chọn phù hợp hơn với từng nhu cầu giải trí, nhiếp ảnh hay thiết kế. Galaxy Pop-up Store thể hiện tầm nhìn của Samsung trong việc kết nối người dùng công nghệ.

Galaxy Pop-up Store được thiết kế với không gian mở từ ý tưởng một hành tinh chủ đạo của vũ trụ Galaxy. Cửa hàng được chia thành nhiều khu vực nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm hệ sinh thái Galaxy, bao gồm: “Your Galaxy. Your Way”; “Your Night. Your Way”; Galaxy Z Flip3 “Flex Your Way”; “Your Game. Your Way”.

Sự kiện công bố sự hợp tác lần đầu tiên của Galaxy Z Flip3 5G với hai nhà thiết kế mỹ thuật Pang Mỹ Nguyên và Kiệt Quách, cùng với sự xuất hiện của Châu Bùi.
Thông tin khuyến mãi (quảng cáo) liên quan đến Galaxy Pop-up Store, quý độc giả có thể tham khảo tại trang web Samsung.​

Tham khảo: Samsung

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    galaxy pop-up store samsung
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,580
    Bài viết
    467,304
    Thành viên
    339,804
    Thành viên mới nhất
    12sunwinwin
    Top