Samsung ra mắt màn hình The Wall 2021 trên toàn cầu

(vfo.vn) Ngày 20/07/2021, Samsung ra mắt màn hình hiển thị dạng mô đun The Wall phiên bản 2021 (Tên Model: IWA) trên toàn cầu.

The-Wall-R5_1.jpg

Hyesung Ha, Phó Chủ tịch cấp cao, Bộ phận Màn hình Chuyên dụng tại Samsung cho biết: “Samsung luôn nỗ lực tạo ra những màn hình sáng tạo nhất cho các nhà tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo video và trải nghiệm thương hiệu. The Wall 2021 là màn hình sống động và toàn diện nhất của chúng tôi, góp phần giúp các doanh nghiệp hoàn toàn chủ động trong việc kiến tạo, nâng tầm không gian đẳng cấp của họ”.

Bộ xử lý Micro AI mới sẽ phân tích và tối ưu hóa mọi khung hình video nhằm có thể mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn. Bằng cách sử dụng đến 16 mô hình mạng nơ-ron khác nhau, mỗi mô hình được tích hợp công nghệ nâng cấp AI và học sâu (deep learning), bộ xử lý Micro AI có khả năng tối ưu hóa chất lượng hình ảnh lên đến độ phân giải 8K, tăng cường độ tương phản và khử nhiễu.

Công nghệ Black Seal trên The Wall mang đến cho màn hình độ đồng nhất, tạo ra một bức tranh liền mạch với mức độ màu đen sâu hơn, đem lại độ tương phản cùng độ chi tiết đều rất tốt. Với độ sáng tối đa 1.600 nit, The Wall mang đến hình ảnh rõ nét ngay cả trong môi trường phòng sáng. Công nghệ Ultra Chroma tạo ra các bước sóng hẹp hơn, tạo ra màu sắc RGB chân thật hơn so với đèn LED thông thường. Mỗi điểm LED nhỏ hơn tới 40% so sánh với phiên bản năm 2020, giúp tăng độ chuẩn xác của màu đen giữa các điểm ảnh nhằm tăng cường độ đồng nhất màu và độ tương phản hình ảnh cao hơn.

The Wall 2021 dễ lắp đặt hơn nhờ kết nối đế cắm không dây mới và thiết kế không viền (bezel rất mỏng), giúp độ dày của tấm nền giảm một nửa so với phiên bản năm 2020. Với công nghệ mô-đun, màn hình The Wall 2021 có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm: bề mặt lõm, lồi, trần nhà, treo tường, nghiêng hay kiểu chữ L. Người dùng cũng chỉ cần điều chỉnh một lần cho mỗi tấm nền LED (cabinet) với Factory Seam Adjustment nhằm hạn chế việc điều chỉnh từng mô-đun, tiết kiệm thời gian.

Dòng The Wall 2021 có màn hình độ phân giải 8K đầu tiên trong phân khúc cùng tần số quét 120Hz và công nghệ Simple 8K playback. The Wall có thể được đặt theo chiều ngang để đạt độ phân giải lên đến 16K với kích thước 15.360 x 2.160 pixel[Đối với thiết kế thông thường, tỷ lệ 16:9, hỗ trợ độ phân giải 8K (7.680 x 4.320)]. Với kích thước hơn 1.000 inch, The Wall 2021 tạo ra một khung hình siêu rộng để hiển thị nội dung.

The Wall được trang bị các tính năng Micro HDR và Micro Motion, có khả năng xử lý 20 bit nhằm mang lại chất lượng hình ảnh đồng nhất phù hợp với các môi trường thương mại. Màn hình này cũng được trang bị khả năng hiển thị bốn màn hình PBP (picture-by-picture), cho phép bốn nguồn nội dung khác nhau có thể được hiển thị đồng thời ở độ phân giải 4K. Doanh nghiệp có thể tận dụng chức năng 4-PBP cho nhiều mục đích khác nhau khi cần hiển thị nhiều màn hình.

TÜV Rheinland đã trao Chứng nhận Eye Comfort cho việc giảm thiểu ánh sáng xanh. Bên cạnh đó, chứng nhận EMC Class B có tác dụng giảm thiểu sóng điện từ để lắp đặt an toàn trong nhà.

Samsung The Wall 2021 hiện đã có mặt tại một số thị trường trên toàn cầu.​

Theo: Samsung

 
  • Chủ đề
    120hz bộ xử lý micro ai samsung simple 8k playback the wall 2021
  • Top