(vfo.vn) Ngày 07/09/2021, Samsung Electronics ra mắt Trải nghiệm trực tuyến. Sự kiện giới thiệu màn hình hiển thị được thiết kế cho các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).
Từ các cửa hàng fastfood cho đến quán cà phê, Samsung với vị thế trong lĩnh vực màn hình hiển thị số mang tới không gian trải nghiệm trực tuyến QSR hoặc SMB. Với cách các dòng màn hình khác nhau, điều này có thể giúp cho các doanh nghiệp hiện thực hóa ý tưởng của họ.
Tại trung tâm trải nghiệm SMB, màn hình TV doanh nghiệp giúp tối ưu hóa mức độ tương tác với khách hàng, hiển thị các chương trình khuyến mãi và ưu đãi bán hàng mới nhất. Sản phẩm có thể4 hoạt động liên tục lên tới 16 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần.
Ứng dụng TV dành cho doanh nghiệp có thể loại bỏ chi phí phát sinh đối với những giải pháp quản lý nội dung. Chỉ cần tích hợp cùng thiết bị cá nhân của người sử dụng, doanh nghiệp có thể thiết lập nội dung từ hơn 100 mẫu tích hợp sẵn và vận hành liền mạch vẫn không cần thêm thiết bị khác.
Trải nghiệm QSR có thể đưa khán giả theo dõi một nhà hàng fastfood thông thường, thu hút sự chú ý bằng màn hình Samsung Crystal UHD, màn LED ngoài trời và TV cho Doanh nghiệp. Màn hình ghép và màn hình hiển thị trong nhà có thể cho phép khách hàng dễ dàng truy cập menu.
Samsung cũng sẽ giới thiệu các màn hình sử dụng ngoài trời có thể được sử dụng cho các nhà hàng bán mang đi hay drive-thru (mua hàng khi đang ngồi trên xe). Màn hình hiển thị Ngoài trời chuyên dụng đảm bảo thông điệp nổi bật, sáng rõ, bất kể điều kiện môi trường.
Toàn bộ dòng sản phẩm Samsung sẽ được trưng bày trong suốt trải nghiệm trực tuyến và sẽ được hỗ trợ bằng những dự án thành công để chứng minh hiệu quả của các sản phẩm và giải pháp của hãng. Khách truy cập sẽ được nghe các QSR và SMB thành công trên toàn cầu thảo luận về các chủ đề bao gồm cách triển khai các sản phẩm từ Samsung và phương pháp triển khai mô hình trải nghiệm liền mạch, hiệu quả cho khách hàng.