Samsung ra mắt TV The Serif 65 inch tại Việt Nam, giá bán 42.900.000 đồng

(vfo.vn) Bên cạnh phiên bản 55 inch, Samsung cũng vừa mới ra mắt TV The Serif phiên bản 65 inch tại Việt Nam.

The-Serif.jpg

Bên cạnh thiết kế khác biệt, The Serif có màn hình QLED với công nghệ Chấm lượng tử tái tạo 100% dải sắc màu, hiển thị nội dung chân thực và rõ nét, kết hợp cùng công nghệ AI Upscaling giúp nâng cấp nội dung 4K nhờ ứng dụng trí tuệ nhân tạo.

Thông qua công nghệ kết nối tầm gần NFC, The Serif hỗ trợ Tap View [chế độ Tap View khả dụng trên các smartphone Samsung chạy hệ điều hành Android 8.1 trở lên] nhằm phát nội dung từ điện thoại thông minh lên màn hình TV bằng cách chạm nhẹ điện thoại lên cạnh TV.

Người dùng cũng có thể kết nối với thiết bị di động qua Apple AirPlay2 để phát các nội dung, truyền video và nhạc trên màn hình lớn. TV cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm Smart TV toàn diện trên nền tảng Tizen OS với thư viện nội dung phong phú và các tính năng thông minh.

The Serif có thể trở thành một món đồ nội thất phong cách nhờ chế độ Ambient Mode+ với 20 nội dung được thiết kế bởi Bouroullecs. Điều này cho phép người dùng biến đổi màn hình TV phù hợp với nền xung quanh, hiển thị thông tin hữu ích như ngày và giờ.

The Serif còn có công nghệ âm thanh Active Voice Amplifier (AVA) cho khả năng nhận biết tạp âm, xử lý và tự động hiệu chỉnh âm lượng hội thoại phù hợp, giúp người dùng thưởng thức mọi nội dung được tốt hơn.

The Serif được thiết kế để đặt ở các vị trí khác nhau, không chỉ treo tường hoặc đặt trên kệ. Samsung cung cấp chân đế kim loại dễ tháo rời, giúp di chuyển và lắp đặt TV ở mọi cấu trúc phòng.

The Serif 65 inch sẽ được Samsung bán tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị 42.900.000 đồng.​

Thông tin được cung cấp bởi Samsung

 
  • Chủ đề
    65 inch 65" chấm lượng tử samsung the serif
  • Top