Schneider Electric cải tiến chương trình Đối tác CNTT mySchneider

(vfo.vn) Chương trình Đối tác CNTT mySchneider mới có thể thúc đẩy sự phát triển của đối tác, đồng thời hỗ trợ tạo sự khác biệt cho các doanh nghiệp hướng tới thành công dài hạn.

Schneider-Electric-cai-tien-chuong-trinh-Di-tac-CNTT-mySchneider.jpg

Ngày 18/08/2022, Schneider Electric ra mắt chương trình Đối tác CNTT mySchneider mới nhằm cung cấp hướng tiếp cận đơn giản, tiên tiến, mang tính cộng tác để thúc đẩy sự phát triển của đối tác. Chương trình được nâng cấp tập trung kích hoạt tính đa dạng và đổi mới trong mô hình kinh doanh, đồng thời hỗ trợ các đối tác tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp của họ bằng cách trở thành cố vấn chiến lược và chuyên gia trong thị trường với năng lực CNTT vượt trội.

Được xây dựng dựa trên nền tảng kênh phân phối của Schneider Electric, chương trình Đối tác CNTT mySchneider vừa được cải tiến với mục tiêu tạo điều kiện cho hệ sinh thái đối tác mở rộng và tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp dài hạn trong bối cảnh kênh phân phối CNTT phát triển không ngừng.

Chương trình mới tập trung vào các chuyên môn chuyên biệt, mang lại cho đối tác tính linh hoạt để kiểm chứng dựa trên năng lực hiện thời và mục tiêu tương lai. Qua đó, chương trình tạo ra sự khác biệt cho đối tác và làm nổi bật các giá trị thực của hệ sinh thái bằng cách: Thúc đẩy phát triển đa dạng các mô hình kinh doanh; Đơn giản hóa và tăng tính minh bạch trong yêu cầu và quyền lợi; Nắm bắt cơ hội kinh doanh mới thông qua sự nhận diện thị trường và tính khác biệt trong cạnh tranh; Tăng cường hoạt động tập trung vào kênh phân phối.

Ông Paul Tyrer - Phó Chủ tịch Kênh Phân Phối CNTT Toàn cầu của Schneider Electric - cho biết: “Sứ mệnh của chương trình đối tác được xác định rõ ràng. Trong hơn mười năm qua, thành viên của chương trình kênh CNTT đã nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn như chiết khấu, công cụ và các giải pháp đổi mới đến từ Schneider Electric và thương hiệu chủ lực – APC. Nhờ đó, khi tham gia chương trình, đối tác sẽ liên tục nắm bắt các xu hướng cập nhật của thị trường, từ đó tạo ra doanh thu cao hơn gấp tám lần”.

Các chuyên môn sẽ được triển khai theo giai đoạn trong khoảng 12-18 tháng tới dành cho các nhà cung cấp trong 3 lĩnh vực chính, bao gồm: Trung tâm Dữ liệu; Giải pháp CNTT; Phần mềm và Dịch vụ. Chuyên môn đầu tiên trong lĩnh vực Giải pháp CNTT vừa ra mắt phù hợp với các Nhà cung cấp giải pháp CNTT - các chuyên gia về các giải pháp cơ sở hạ tầng.

Các điểm nổi bật của Chuyên môn dành cho Nhà cung cấp Giải pháp CNTT, bao gồm: Bảng Tổng Quan Số Liệu (Data Driven Program Dashboard); Các Công Cụ Dành Riêng Cho Đối tác (Business-Specific Tools); Gia Tăng Khả năng Sinh lời (Increased Profitability); Giải Thưởng mySchneider; Dịch vụ Hỗ Trợ Và Bảo Hiểm Tài Khoản.​

Thông tn được cung cấp bởi Schneider Electric

 
  • Chủ đề
    schneider electric đối tác cntt myschneider
  • Top