Schneider Electric và Tân Á Đại Thành hợp tác xây dựng giải pháp cho khu đô thị thông minh

(vfo.vn) Thời gian gần đây, Schneider Electric ký kết thoả thuận hợp tác với tập đoàn Tân Á Đại Thành để cùng nghiên cứu và triển khai các giải pháp kỹ thuật số cho khu đô thị Thông minh (thuộc lĩnh vực bất động sản mà tập đoàn đang tập trung đầu tư phát triển).
Le-ky-ket-thoa-thuan-hp-tac-chien-luc-gia-Schneider-Electric-Viet-Nam-vi-Tap-doan-Tan-A-Dai-Thanh.jpg
Lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa Schneider Electric Việt Nam với Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Theo thỏa thuận này, Schneider Electric sẽ hợp tác với Trung tâm Khoa học & Công nghệ cao của Tân Á Đại Thành nghiên cứu và phát triển các sản phẩm công nghệ cao, các giải pháp cho bộ sản phẩm Eco-Homes. Hai bên cũng sẽ phát triển các giải pháp cho Khu đô thị Thông minh với lộ trình chi tiết cho các dự án khu đô thị trọng điểm của Tân Á Đại Thành.

Ông Đồng Mai Lâm - Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam & Campuchia chia sẻ: “Nhận thấy điểm chung trong hoạt động phát triển bền vững giữa Schneider Electric và Tân Á Đại Thành, tôi tin rằng quan hệ hợp tác về các giải pháp chuyển đổi số sẽ là một lời cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, và mang lại những giá trị tốt nhất cho người Việt.”

Hiện nay, Tân Á Đại Thành đang triển khai dự án Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với quy mô 266 ha tại trung tâm phường An Thới, thành phố Phú Quốc. Tân Á Đại Thành chú trọng việc phát triển hệ thống tiện ích phục vụ cư dân, đặc biệt là nghiên cứu, áp dụng với các giải pháp thông minh, tự động hóa, số hóa cho những thành phố, đô thị thông minh - Smart city, những ngôi nhà thông minh Smart Home trên nền tảng bộ sản phẩm Ecohomes tại các dự án của hãng.​

Thông tin được cung cấp bởi Schneider Electric

 
  • Chủ đề
    khu đô thị thông minh schneider electric tân á đại thành
  • Top